Giải Trí

Clip: Quế Vân tung bằng chứng 'tâm sự đêm khuya' cùng Trường Giang

Chia sẻ

Để thanh minh cho bản thân, Quế Vân tiếp tục tung thêm bằng chứng về mối quan hệ của cô và Trường Giang bằng một clip dài 17 phút.

Mối quan hệ tay ba rắc rối giữa Trường Giang - Quế Vân - Nhã Phương là tâm điểm chú ý của dư luận thời gian vừa qua do những tình tiết bất ngờ mà nữ ca sĩ gốc Hà thành liên tiếp đăng tải nhiều status trên trang cá nhân. Cách đây ít giờ, cô bất ngờ cập nhật clip dài 17 phút ghi lại cuộc nói chuyện của cô và Trường Giang.

Quế Vân chia sẻ: “Đáng lẽ ko đưa lên làm gì nữa nhưng nghĩ lại ngày này tháng trước… Và nghĩ lại những gì của mấy ngày vừa qua bị fan và nghe những lời vu oan nên đành thanh minh để bảo vệ mình thêm lần nữa..!”.

Clip: Cuộc trò chuyện giữa đêm của Quế Vân và Trường Giang

Trong đoạn ghi âm, cả hai trò chuyện rất tình cảm. Trường Giang thổ lộ sự nhớ nhung, yêu thương với Quế Vân, thậm chí còn thề thốt “nếu nói dối sẽ bị trời đánh”.

Nghệ sĩ hài nổi tiếng tâm sự: Anh đang sống những ngày chán nhất, làm mọi việc không phải vì trái tim, mà vì showbiz”, “Anh sống vì người khác chứ anh sống vì mình thì không nằm một mình ở đây đâu”…

Trong tâm trạng say đắm với Quế Vân, Trường Giang khẳng định thêm: “Không ai có thể tạo cảm xúc cho anh như em”. Thậm chí, anh còn tỏ ra nũng nịu để nữ ca sĩ an ủi.

Quế Vân liên tục tung nhiều bằng chứng tình cảm với Trường Giang lên trang cá nhân.

Quế Vân liên tục tung nhiều bằng chứng tình cảm với Trường Giang lên trang cá nhân.

Trước đó, Quế Vân viết một đoạn trạng thái khá dài chia sẻ cảm giác tức giận khi bị người hâm mộ Trường Giang chỉ trích. Cô giải thích là điện thoại của mình luôn có chức năng ghi âm và vì “trót yêu người ấy, muốn nghe lại hằng ngày” nên bản thân không xóa những cuộc thoại với Trường Giang.

Nữ ca sĩ “lắm chiêu” cũng khẳng định, cô không hề có ý tạo scandal để lôi kéo sự chú ý như bị vu oan.

Quế Vân khẳng định tất cả các cuộc gọi của cô đều được ghi âm lại.

Quế Vân khẳng định tất cả các cuộc gọi của cô đều được ghi âm lại.

Từ trước trước nay phía Trường Giang luôn im lặng trước mọi thông tin mà Quế Vân đưa ra, vì thế nữ ca sĩ cho rằng nếu những gì cô nói là sai thì liệu “họ” có để yên cho cô như vậy không.

Hiện tại, tính xác thực của đoạn ghi âm vẫn còn bị nghi ngờ và người hâm mộ Trường Giang rất mong anh có thể lên tiếng.

Chia sẻ
Tin mới nhất