Giải Trí

Clip: Lưu Chí Vỹ bị bầu show và khán giả chửi, đánh thậm tệ vì đến trễ 2 tiếng

Gia Gia
Chia sẻ

Vì nhận show ở một địa điểm khác và không đến đúng giờ như lịch trình, Lưu Chí Vỹ đã khiến bầu sô lẫn nhiều khán giả chờ đợi, bức xúc.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp xôn xao với đoạn clip ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show hội chợ chửi bới thậm tệ.

Theo đó, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đến trễ gần 2 giờ đồng hồ vì nhận show ở một địa điểm khác khiến hàng nghìn khán giả chờ đợi. Và trong lúc đang trình diễn, Lưu Chí Vỹ bất ngờ bị bầu show cắt ngang để chê trách thái độ chuyên nghiệp của anh. Thậm chí, nhiều khán giả vì quá bức xúc do chờ đợi nên đã ném chai nước, ghế và cầm chổi đánh nam ca sĩ.

Clip: Lưu Chí Vỹ bị bầu show chừi thậm tệ và khán giả ném đồ, đuổi đánh

Clip: Lưu Chí Vỹ bị bầu show và khán giả chửi, đánh thậm tệ vì đến trễ 2 tiếng

Lưu Chí Vỹ bị khán giả ném chai nước, ghế và đánh trên sân khấu.

Lưu Chí Vỹ từng được biết đến nhiều với vai trò là ca sĩ và cựu thành viên của nhóm nhạc AXN. Sau khi chia tay nhóm nhạc AXN, Lưu Chí Vỹ đã cho phát hành 1 CD và VCD riêng dành cho mình. Anh được đánh giá là khá ăn khách trên thị trường bởi hàng loạt ca khúc hit như Người ấy và tôi em chọn ai, Cuộc trò chuyện giữa hai người đàn ông - song ca cùng Tim, Chia tay cuối song ca với Minh Hằng.

Vài năm trở lại đây, Lưu Chí Vỹ không xuất hiện nhiều trên truyền thông mà thay vào đó là chăm chỉ đi diễn ở khắp các tỉnh/thành. Bên cạnh loạt bài hát nhạc trẻ sôi động, anh cũng thử sức với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca - trữ tình và nhận được không ít phản hồi tích cực.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất