Giải Trí

Clip hot: Tiến Đạt khẳng định việc Trấn Thành yêu Hari Won là 'không thể xảy ra'

Chia sẻ

Trong clip, có thể thấy rõ nụ cười bất an của Tiến Đạt khi bị truy vấn về tình cảm với Hari Won. Điều bất ngờ và cay đắng hơn, anh từng khẳng định, việc Trấn Thành yêu Hari là không thể xảy ra.

Ngày 13/1 gần đây, khi chuyện tình của Tiến Đạt và Hari Won vẫn chưa đổ vỡ, nam ca sĩ đã có trả lời phỏng vấn cho một chương trình. Khi bị truy hỏi về mối quan hệ của mình cùng Hari Won, anh đã không trả lời thẳng thắn vào câu hỏi mà chỉ nói khéo để khán giả tự đoán.

Đặc biệt, khi được hỏi về tin đồn Hari Won đang là người yêu của Trấn Thành, nụ cười trên mặt Rapper có phần ngượng ngùng với ánh mắt lảng tránh. Tuy nhiên anh vẫn trả lời: “Chắc khó lắm, chắc không xảy ra được đâu”. Sau đó, Tiến Đạt cũng thể hiện bản thân không quan tâm lắm tới tin đồn vì đó là việc thường xuyên xảy ra.

Điều mà ngay cả Tiến Đạt cũng không thể ngờ đến?

Điều mà ngay cả Tiến Đạt cũng không thể ngờ đến?

Có lẽ chính Tiến Đạt cũng không ngờ, chỉ chưa đầy nửa tháng sau bài phỏng vấn của mình, điều anh chắc không xảy ra đã trở thành một scandal khiến cộng động mạng dậy sóng. Nhìn vào biểu cảm ngượng ngùng và có phần lảng tránh của anh, liệu nam ca sĩ có không biết trước sự việc như mình đã khẳng định?

Chia sẻ
Tin mới nhất