Giải Trí

Clip gần 3 phút Hà Hồ ‘bắn’ tiếng Anh ‘như gió’ nói chuyện với Beckham

Chia sẻ

Vào giữa tháng 1 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã có chuyến gặp gỡ David Beckham lần thứ 3. Mối quan hệ thân thiết giữa “Nữ hoàng giải trí” và cựu danh thủ thế giới khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị. Bên cạnh những bức ảnh sánh đôi đẹp lung linh, cách nói chuyện giữa Hà Hồ và David Beckham chính là sự tò mò lớn đối với khán giả. Liệu người đẹp Việt có sở hữu khả năng nói tiếng Anh mượt mà, trôi chảy? Thần thái và biểu cảm của cô ra sao khi trò chuyện? Clip dài gần 3 phút dưới đây sẽ tiết lộ toàn bộ những băn khoăn này.

Clip Hà Hồ nói chuyện bằng tiếng Anh bên David Beckham

ho-ngoc-ha-noi-tieng-anh-blogtamsuvn2

Hình ảnh của Hà Hồ

Khi được MC hỏi về thứ xa xỉ nhất mà mình từng sắm cho bản thân là gì, Hà Hồ đã tiết lộ rằng, đó là một căn biệt thự rất đẹp mà cô đang sống chung với ba mẹ. David Beckham tỏ ra khá ngạc nhiên khi biết điều này. Hà Hồ giải thích rằng lý do là bởi cô rất thương yêu đấng sinh thành. Tiếp sau đó, cô hỏi lại David Beckham với giọng nói cực kì nhẹ nhàng “Còn anh thì sao?” Hết sức thân thiện và từ tốn, Beckham cho hay thứ đắt tiền nhất mà anh từng “chiều chuộng” bản thân đó là 1 chiếc siêu xe sang trọng nhưng hiện tại, anh đã bán nó.

ho-ngoc-ha-noi-tieng-anh-blogtamsuvn4

ho-ngoc-ha-noi-tieng-anh-blogtamsuvn6

Người đẹp sử dụng ngôn ngữ cơ thể đa dạng

Cuộc nói chuyện tiếp tục với chủ đề về cách thư giãn mà Hà Hồ và Beckham yêu thích nhất. Người đẹp Việt cho biết cô rất yêu 1 nơi thanh bình và yên tĩnh, ví dụ như ngoài 1 hòn đảo hoặc bãi biển nên thơ. Thật bất ngờ, Beckham có cùng chung sở thích với cô. MC đưa ra 2 sự lựa chọn khi đi nghỉ dưỡng, 1 bên là nơi có khí hậu nhiệt đới - 1 bên là mùa đông phủ tuyết và hỏi ý kiến của 2 người. Hà Hồ “tham lam” khi chọn cả hai bởi cô cho hay điều đó sẽ thay đổi tùy thuộc vào tâm trạng trong khi Beckham có thể thích nghi được với cả hai nơi này.

Câu hỏi cuối cùng MC đặt ra là về điều quý giá nhất mà cả hai sở hữu và coi trọng nhất. “Nữ hoàng giải trí” cho biết cô hạnh phúc với những gì mình đang có và phấn đấu. Về phần Beckham, anh đã khiến 2 người ngồi bên cạnh thốt lên khi tiết lộ rằng vợ Victoria Beckham chính là người ý nghĩa nhất trong cuộc đời mình giờ đây, hơn bất cứ thứ hào nhoáng nào. Anh không ngần ngại tâng bốc và dành nhiều lời “có cánh” cho nhà thiết kế nổi tiếng.

Cuộc trò chuyện khép lại với nụ cười rạng ngời của cả 3 nhân vật. Hồ Ngọc Hà thực sự để lại ấn tượng lớn trong lòng người xem bởi cách thể hiện tự nhiên và những câu trả lời dí dỏm, thông minh. Phát âm ngoại ngữ của người đẹp được đánh giá là khá tốt. 

ho-ngoc-ha-noi-tieng-anh-blogtamsuvn5

ho-ngoc-ha-noi-tieng-anh-blogtamsuvn3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất