Giải Trí

Clip: Elly Trần tập nhảy siêu đáng yêu cùng con gái

Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc mẹ con Elly Trần tập thể dục buổi sáng khiến nhiều người thích thú muốn yêu.

Cách đây ít giờ, Elly Trần vừa chia sẻ lên trang cá nhân và fanpage Elly's Babies của mình đoạn clip cô tập thể dục cùng con gái khiến cộng đồng mạng phát cuồng. Trong clip, Elly và Cadie tiếp tục diện đồ đôi quen thuộc. Trên nền nhạc khá nhẹ nhàng, dễ chịu, Elly Trần thoải mái nhún nhảy kết hợp các động tác đánh tay để dạy cho con gái. Tỏ ra thích thú với bài tập của mẹ, Cadie Mộc Trà liên tục cười khoái chí đáng yêu. Giọng cười của bé khiến nhiều người xem cảm thấy xua tan mệt mỏi.

elly

Elly Trần hài hước chia sẻ do ngày nào cũng phải khởi động thế này nên bà mẹ hai con không thể mập nổi.

Clip Elly Trần tập thể dục cùng con gái

elly2

Nhiều bình luận phát cuồng vì độ đáng yêu của hai mẹ con.

elly1

elly3

Elly Trần còn bật mí cô dùng cả hai thứ tiếng Anh và Việt khi nói chuyện cùng con gái.

Elly Trần là một trong những sao Việt sở hữu những em bé có vẻ đẹp ấn tượng như thiên thần và nhanh chóng trở thành tâm điểm của showbiz ngay khi vừa chào đời. Sau cô con gái đầu lòng Cadie, cậu nhóc Alfie tiếp tục gây sốt dư luận khi sở hữu gương mặt đẹp hút hồn như chị gái.

Để lưu lại những khoảnh khắc đầu đời của hai con, Elly Trần thường xuyên cập nhật hình ảnh của các con lên fanpage mới tạo cách đây không lâu. Sức hút của hai cô cậu nhà Elly Trần có thể được kiểm chứng bằng lượng follow thuộc hàng “khủng” trong thời gian ngắn. Một số hình ảnh mới nhất của Cadie do Elly Trần cập nhật.

4 5 6 7 8 9 10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất