Giải Trí

Clip: Đức Phúc hóa khủng long nhảy chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm

Chia sẻ

Quán quân “Giọng hát Việt 2015” cùng vũ đoàn vừa có món quà ý nghĩa gửi đến nữ ca sĩ gốc Quảng Nam nhân ngày đặc biệt của cô.

Mới đây, thông qua trang Facebook riêng, Đức Phúc đăng tải clip ghi lại cảnh anh và các vũ công cùng nhảy trên nền nhạc sôi động Do it - Niềm tin để mừng sinh nhật Mỹ Tâm. Mặc dù thân hình hơi mũm mĩm, đồng thời vũ đạo không phải là thế mạnh song chàng ca sĩ sinh năm 1996 vẫn có những bước nhảy rất dễ thương, đáng yêu trong hình ảnh chú khủng long.

Sau tiết mục thú vị, anh và vũ đoàn MTE cũng tranh thủ gửi lời chúc mừng tuổi mới đến Mỹ Tâm.

Ngay sau khi đoạn video trên được chia sẻ, người hâm mộ nhanh chóng dành nhiều lời khen ngợi cho Đức Phúc như “Bắt cóc con khủng long này đem cống nạp cho cô giáo đi. Tội danh: “Quá dễ thương!”, “Tôi chết mất! Lại cứ bảo anh Phúc không biết nhảy đi. Học trò có Tâm của cô Tâm”, “Dễ thương quá mức quy định luôn”, “Dễ thương quá”…

Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Cô trò Mỹ Tâm - Đức Phúc.

Đức Phúc nhận "cơn mưa" lời khen từ các fan qua clip nhảy thú vị.

Đức Phúc nhận “cơn mưa” lời khen từ các fan qua clip nhảy thú vị.

Tối nay (16/1), liveshow Ô cửa màu xanh của Mỹ Tâm sẽ chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Cô hứa hẹn mang đến cho khán giả một đêm thưởng thức âm nhạc đáng nhớ, đầy cung bậc cảm xúc với sự đầu tư kỹ lưỡng và chỉn chu mọi khâu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất