Giải Trí

Clip: Chồng điển trai hát tặng Lê Thúy kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Chia sẻ

Vì bận công việc không thể có mặt tại Việt Nam, Khải An quyết định ghi lại đoạn video hát tặng người vợ xinh đẹp, đồng thời gửi những lời nhắn nhủ yêu thương đến cô.

Sáng 31/12, nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Đỗ Khải An - chồng siêu mẫu Lê Thúy - đã gửi đến bà xã món quà tinh thần là một clip do mình tự thực hiện thông qua trang cá nhân. Trong đoạn video, anh hát tặng vợ ca khúc đầy ý nghĩa Mùa yêu đầu của Đinh Mạnh Ninh.

Cùng với đó là những lời nhắn gửi: “Hôm nay là ngày mà một năm trước anh thành người đàn ông của em. Cảm ơn em vì một năm qua với những cố gắng để làm một người vợ thật tốt. Một thời gian ngắn nhưng là một bước đi rất dài trong cuộc sống của hai đứa mình. Vì đây là lúc mình xây dựng căn bản cho gia đình mình sau này. Anh cũng đã có những khám phá của riêng anh về bổn phận của một người đàn ông trong gia đình nhỏ của mình. Cảm ơn em yêu vì tất cả trong 365 ngày vừa qua…”.

Khải An chia sẻ thêm với Lê Thúy rằng, đáng lẽ cả hai phải ở cạnh nhau lúc này và buổi tối anh sẽ đưa cô đi ăn ở một góc nào đó của TP HCM. Tuy nhiên, anh đang bận lo công việc tại Mỹ còn cô vợ siêu mẫu ở quê nhà cũng tất bật với những dự định rất lớn cho tương lai hai người.

Ở phần cuối status, chồng Lê Thúy viết: “Anh chúc em luôn thành công với những kế hoạch tuyệt vời đó. Anh chỉ có một món quà rất nhỏ thôi, tự tay anh làm A-Z để tặng riêng em trong ngày đặc biệt này. Tất cả những điều anh muốn nói với em… Happy Anniversary, vợ yêu dấu của anh! Hôn em nhiều và ôm em thật chặt”.

lethuy2

Vợ chồng Lê Thúy - Khải An.

Status Khải An dành cho cô vợ xinh đẹp trên mạng xã hội.

Status Khải An dành cho cô vợ xinh đẹp trên mạng xã hội.

Sau khi đoạn trạng thái trên được đăng tải, bên cạnh sự trầm trồ về độ hạnh phúc của cặp đôi, nhiều người cũng dành cho Khải An nhiều lời khen về giọng hát và đánh giá anh đúng chuẩn một “soái ca”.

Trên trang Facebook riêng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng chia sẻ lại status này với nội dung: “Lê Thúy may mắn có được một người chồng vừa đẹp trai, vừa dễ thương, vừa lãng mạn, vừa tâm lý, vừa yêu thương vợ hết mực nữa… Đàn ông vậy bây giờ khó kiếm lắm nên ráng gìn giữ hạnh phúc đến trọn đời nha. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của hai đứa nhé”.

Chia sẻ
Tin mới nhất