Giải Trí

Clip: Các thí sinh chia sẻ cảm xúc trước thềm Bán kết HHHV Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Các thí sinh tỏ ra khá hồi hộp nhưng cũng không kém phần hào hứng cho đêm Bán kết Miss Universe Vietnam năm nay.

Mới đây, trong hậu trường trang điểm, dàn người đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có những chia sẻ với Saostar.vn trước thềm Bán kết diễn ra vào tối 4/11. Hãy cùng xem các thí sinh nói gì nhé!

Clip: Các thí sinh chia sẻ trước thềm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thuỳ ngày càng xinh xắn khiến nhiều người phải ganh tỵ. Chưa bao giờ người hâm mộ thấy cựu HLV The Face Vietnam cười nhiều như trong thời gian này.

Hoàng Thuỳ khá hào hứng vào đêm Bán kết, cô hy vọng mình sẽ có phần trình diễn tuyệt vời gửi đến khán giả.

Mâu Thuỷ đáng yêu chụp ảnh tự sướng trong hậu trường trang điểm. Cô cho biết bản thân đã rất trông chờ vào đêm Bán kết vì cả gia đình, người hâm mộ đều dõi theo từng bước đi của mình.

Dù rất bận rộn với lịch tập luyện, nữ người mẫu trông vẫn vô cùng rạng rỡ. Được đánh giá là người giữ vững phong độ trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Mâu Thuỷ hoàn toàn xứng đáng nếu giành được chiếc vương miện danh giá.

H'Hen Niê xinh xắn khi được nhân viên makeup. Hầu như ở phần thi nào, cô cũng có mặt trong top thí sinh giành chiến thắng.

Minh Trang tỏ ra khá hào hứng khi trò chuyện cùng các thí sinh trong lúc đợi nhân viên trang điểm.

Mỹ Duyên vui vẻ nói chuyện cùng Ngọc Thuý trong hậu trường. Cả hai là bạn bè thân thiết tại Miss Universe Vietnam 2017. Học trò Lan Khuê tâm sự hiện tại cô đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần cho đêm thi Bán kết.

Tiêu Ngọc Linh là thí sinh được đánh giá khá nổi trội ở “đấu trường” sắc đẹp năm nay. Sở hữu nhiều yếu tố để trở thành Hoa hậu, người đẹp sinh năm 1994 hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Người đẹp lai Cẩm Tiên gây chú ý từ những ngày đầu bắt đầu cuộc thi. Tuy nhiên, đến hiện tại, cô vẫn khá nhạt nhoà khi chưa có thành tích nào nổi bật tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Ngọc Nữ cuốn hút nhờ khuôn mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, chiều cao và khả năng ngoại ngữ chính là điểm yếu của cô trong cuộc thi năm nay.

Hương Ly chia sẻ khá hồi hộp trước đêm Bán kết nhưng cô vẫn tự tin vào khả năng của mình sẽ được bước tiếp vào vòng trong.

Hồng Ngọc cho biết cô rất hào hứng để được toả sáng vào đêm Bán kết.

Thuỷ Tiên tâm sự cô cảm thấy khá hồi cho phần thi của mình vào Bán kết.

Tất cả các người đẹp đã sẵn sàng để toả sáng trong đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin mới nhất