Giải Trí

Clip: Bất ngờ với thái độ 'kỳ lạ' của Ngọc Trinh với người mẹ kế mà cô vẫn hay nói lời yêu thương!

Thu Phương
Chia sẻ

Qua những chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh, hẳn nhiều người phải tự hỏi rằng mối quan hệ giữa cô và mẹ kế liệu có tốt đẹp như báo chí vẫn nói.

Dù đời tư nhiều thị phi và tranh cãi nhưng trước nay có một điều ở Ngọc Trinh mà ai cũng phải khâm phục đó là tình cảm chân thành cô dành cho mẹ kế.

Dân gian có câu: “Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời mẹ kế lại thương con chồng” thế nhưng mối quan hệ tốt đẹp của mẹ con Ngọc Trinh lại khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu tư tưởng đó phải chăng đã lỗi thời?

Ngọc Trinh vui vẻ chụp hình cùng cha và mẹ kế. Ảnh: Zing.vn

Công chúng vẫn thường thấy Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (tên mẹ kế của Ngọc Trinh) là “người tuyệt vời nhất thế gian”, “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế”. Song, liệu sự thật phía sau câu chuyện mẹ ghẻ con chồng này có đúng như những gì báo chí vẫn hay ca tụng?

Trong đoạn video dài 49 giây giới thiệu về show phỏng vấn mới do Saostar.vn thực hiện, Ngọc Trinh bất ngờ có những chia sẻ gây sốc về người mẹ đã nuôi nấng mình: “Chị nóng tính lên là chị có thể quát mẹ luôn”, “Quát xong bả khóc luôn”, “Hình như mình không coi bả là mẹ hay sao ấy”…

“Nữ hoàng nội y” cũng thẳng thắn thừa nhận rằng bản thân không quan trọng Ngày của mẹ. Mỗi năm, Ngọc Trinh chỉ có đúng một hai lần nhắn tin cho mẹ và là những lúc cô vui mà thôi.

Chỉ với đoạn teaser dài 49 giây, Ngọc Trinh đã khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ vì những phát ngôn về mẹ kế.

Cùng đón xem clip Ngọc Trinh nói về mẹ kế và sự thật phía sau việc thay đổi thái độ của cô đối với bà vào 8h00 sáng Chủ nhật (14/5) trên Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất