Giải Trí

Bí mật 'hậu trường' chuyến đi về với miền Trung của 'biệt đội áo đen'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

"Biệt đội áo đen" là một cách gọi để phân biệt với những đoàn từ thiện khác đang cùng nhau chung tay hướng về miền Trung của các ca sĩ Thu Minh, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh và MC Anh Khoa.

Những ngày qua, các nghệ sĩ trong showbiz liên tục đổ về miền Trung để trực tiếp chuyển những phần quà quyên góp được cho bà con đang phải đối mặt với những khó khăn do cơn bão lũ vừa qua. Không đứng ngoài cuộc, “biệt đội áo đen” gồm có ca sĩ Thu Minh, Trang Pháp, Diệp Lâm Anh và MC Anh Khoa cũng đã kịp thời xuất hiện và mang đến cho người dân tại các địa phương này nhiều phần quà vô cùng ý nghĩa.

trangphap4

Không hẹn mà gặp, các thành viên trong đoàn đều mặc trang phục màu đen đơn giản để tiện cho quá trình di chuyển, phân phát quà tặng nên gọi vui là “biệt đội áo đen”.

Hầu hết các thành viên trong đoàn đều nghệ sĩ nữ, nhưng tình cảm dành cho đồng bào miền Trung khiến cho bất cứ ai cũng đều phải ngưỡng mộ. Suốt hành trình di chuyển liên tục, chỉ kịp chợp mắt trên xe, đối diện với thời tiết nắng mưa thất thường nhưng ai nấy đều tràn đầy nhiệt huyết vì có thể đem tình cảm của mình đến với người dân đang gặp khó khăn.

Ca sĩ Trang Pháp phải trở về Hà Nội sớm nhất vì lịch trình công việc. Thế nhưng đến sát giờ bay, giọng ca Chocolate vẫn tranh thủ đến những hộ dân cuối cùng để trao những phần quà của mình sau đó chạy thật nhanh trên những đoạn đê dài mà chẳng kịp chào ai để kịp chuyến đò về trung tâm. Là một nghệ sĩ nữ, nhưng tất cả những hành động đẹp của Trang Pháp chắc chắn sẽ khiến cho người dân tại khu vực miền Trung nhớ mãi.

trangphap1

Không còn những bộ trang phục lộng lẫy trên sân khấu, các nghệ sĩ giản dị với giày thể thao và sandal để có thể di chuyển dễ dàng hơn.

trangphap2

Ca sĩ Thu Minh là người trực tiếp phân phát tiền mặt đến người dân đang khặp khó khăn. Những lúc mệt nỏi, giọng ca Bay lại gọi về nhà để được ngắm con của mình rồi lấy lại tinh thần tiếp tục đến với những địa phương đang cần được cứu trợ.

Nữ ca sĩ nhận được sự yêu mến của người dân miền Trung. Dù mệt mỏi, những nụ cười này là động lực để Thu Minh tiếp tục lên đường đến với nhiều địa điểm khác.

trangphap3

Cả đoàn dù mệt nhưng ai cũng vui vẻ vì đã san sẻ được một phần nào với đồng bào miền Trung ruột thịt.

Kết thúc chuyến đi từ thiện đầy ý nghĩa, MC Anh Khoa xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Cả nhóm đã đi đến nơi về đến chốn. Khuya lo dậy chuẩn bị lương khô và tiền mặt, sáng sớm lọ mọ thức dậy lên xe kịp lịch trình đi các điểm trong ngày. Không có thời gian ăn gì trong ngày và hầu như tranh thủ chợp mắt trên xe.

Không ai nói ai lời nào, chúng tôi tự chia việc nhau ra, người khinh gạo, khuân mì, rồi bỏ bao các món lương khô, chuẩn bị bánh mì, tập sách, chị lớn nhất nhận nhiệm vụ phát bao thư, bạn thì cầm danh sách nhận phiếu và đọc tên. Thế mà vui quá chừng!”.

trangphap5

Các nghệ sĩ tranh thủ chợp mắt trên xe trong quá trình di chuyển giữa các địa điểm tặng quà cứu trợ.

trangphap6

Đây là một hành trình dài, mệt mỏi nhưng tất cả các thành viên trong đoàn đều rất phấn khởi khi chứng kiến nụ cười hạnh phúc của người dân. Hơn 700 triệu cho chuyến đi lần này chính là tình cảm mà “biệt đôi áo đen” muốn gửi tới cho miền Trung đang gặp gian khó.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất