Giải Trí

Chung Hân Đồng bị tóm ảnh qua đêm với trai kém 9 tuổi

Chia sẻ

Nữ ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong đang vướng nghi án hẹn hò với Hồ Hồng Quân, một nghệ sĩ trẻ trong showbiz.

Theo truyền thông Hong Kong, trên trang cá nhân Chung Hân Đồng và tài tử Hồ Ca gần đây chia sẻ một hình ảnh bút chì giống nhau. Hình ảnh khiến nhiều người cho rằng, cô hẹn hò Hồ Ca. Nữ ca sĩ sau đó phải lên tiếng khẳng định đây là sự hiểu nhầm và “người yêu tôi là người khác”.

Ảnh qua đêm tại nhà Chung Hân Đồng của ca sĩ trẻ Hồ Hồng Quân.

Ảnh qua đêm tại nhà Chung Hân Đồng của ca sĩ trẻ Hồ Hồng Quân.

Cặp sao chênh nhau 9 tuổi.

Cặp sao chênh nhau 9 tuổi.

Các trang mạng cho biết, người tình thật sự của cô là Hồ Hồng Quân - một ca sĩ trẻ của xứ Cảng thơm. Hai người còn bị bắt gặp qua đêm tại nhà Hân Đồng. “Anh ấy đỗ xe nhà Chung Hân Đồng một ngày, phải tới 20h ngày hôm sau mới chịu rời đi” - ký giả cho hay.

Tin tức tiết lộ, cô ca sĩ Twins đã hẹn hò Hồ Hồng Quân hai tháng nay. Họ gặp gỡ khi cùng xuất hiện trong một show truyền hình quay tại Canada cho đài TVB. Đi cùng với họ có rất nhiều nghệ sĩ công ty Anh Hoàng (công ty quản lý Twins). Khi trở về, Hồ Hồng Quân chủ động liên lạc với Hân Đồng qua điện thoại.

Chàng ca sĩ 25 tuổi tán tỉnh nữ ca sĩ đàn chị ở khắp nơi, sẵn sàng làm tài xế, chăm sóc cô khi ốm đau. Vì cảm động trước sự chân thành này, nữ ca sĩ 34 tuổi gật đầu yêu Hồng Quân.

resize_chunghandong4

Hồ Hồng Quân có vẻ ngoài trẻ trung và là ca sĩ đang lên.

Hồ Hồng Quân có vẻ ngoài trẻ trung và là ca sĩ đang lên.

Phía quản lý hai nghệ sĩ chưa lên tiếng về thông tin này. Lần hẹn hò gần nhất của Hân Đồng là với Tyler Kwon - một doanh nhân Hàn kiều. Hai người từng có ý kết hôn nhưng cuối cùng chia tay vì Tyler tìm đến tình yêu mới - cựu thành viên SNSD Jessica.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất