Giải Trí

Những ngôi sao trẻ sáng giá bước ra từ sân khấu hài kịch

Chia sẻ

Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Duy Khánh,... đều là những nghệ sĩ trẻ đang được đông đảo khán giả yêu thích. Từ những vai phụ trên sân khấu kịch, nhờ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, họ đã vươn lên để có được vị trí vững vàng như ngày hôm nay.

Diệu Nhi

Diệu Nhi là một trong những diễn viên sáng giá xuất hiện trong nhiều bộ phim điện ảnh gần đây như Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu,… Tên tuổi của Diệu Nhi bắt đầu được nhớ đến sau khi bộ phim sitcom Chuyến dịch chống ế lên sóng. Tuy nhiên ít ai biết cô nàng đa tài này lại có một khoảng thời gian dài loay hoay trên sân khấu hài kịch. Dưới lớp trang điểm dày, chẳng mấy người biết Diệu Nhi lúc đó là ai.

sao-tre-dieu-nhi-5

Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM nhưng may mắn không sớm mỉm cười với Diệu Nhi. Cô nàng từng casting rất nhiều phim, tuy nhiên đều bị từ chối vì ngoại hình khi ấy quá xấu.

nhung-sao-tre-dieu-nhi-6

Diệu Nhi bắt đầu sự nghiệp với việc diễn xuất trên sân khấu kịch. Cô nàng thường vào vai những nhân vật hài hước, gây cười. Đôi khi chỉ lướt qua một vài phân cảnh nhưng luôn được khán giả yêu thích. Sau đó, Diệu Nhi trở thành điểm sáng trong bộ phim Chiến dịch chống ế với vai Linh Đan. Nhờ nét diễn xuất có phần “tưng tửng” của mình, cô được các đạo diễn chú ý tới và mời tham gia vào một loạt dự án lớn sau đó.

nhung-sao-tre-dieu-nhi-1

Diệu Nhi có vai diễn điện ảnh đầu tiên trong trong Điệp vụ chân dài

nhung-sao-tre-dieu-nhi-2

…và tiếp đó là Gái già lắm chiêu.

Sau khi xuất hiện liên tục trên màn ảnh rộng, Diệu Nhi lại gây bất ngờ cho khán giả khi có tên trong dàn thí sinh Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Mặc dù kết quả đạt được không cao nhưng cô đã chứng tỏ được sự quyết tâm và dám thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Diệu Nhi cũng ghi điểm trong vai trò MC chương trình Vừng ơi mở cửa. Với lối dẫn hài hước, vui nhộn, cô nàng Linh Đan của Chuyến dịch chống ế ngày nào đang từng bước nâng cao vị trí của mình trong showbiz Việt.

nhung-sao-tre-dieu-nhi-3

Diệu Nhi khiến khán giả bất ngờ với những bước nhảy khá vụng về nhưng đặc sắc trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ mùa thứ 7.

nhung-sao-tre-dieu-nhi-4

Cô nàng cũng đang nhận được sự yêu mến của khán giả khi dẫn dắt chương trình Vừng ơi mở cửa.

Thời gian tới, Diệu Nhi có cơ hội góp mặt trong khá nhiều bộ phim điện ảnh, đồng thời cô cũng thử sức bản thân thêm ở nhiều lĩnh vực mới. Tuy nhiên, Diệu Nhi bộc bạch, cô sẽ vẫn diễn kịch đều đặn như một cách tri ân tới nơi đã đào tạo và nuôi dưỡng tài năng của mình.

https://www.youtube.com/watch?v=OxnXsYwoXEM

Diệu Nhi cũng có thể lấn sân sang làm ca sĩ với giọng hát cực ngọt này.

Huỳnh Lập

Từ chàng trai bị loại từ vòng “gửi xe” trong kỳ thi vào trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, Huỳnh Lập giờ đây liên tục tạo được ấn tượng trong lòng công chúng và trở thành một trong những ngôi sao triển vọng của làng giải trí sau dấu ấn mạnh mẽ tại Cười xuyên Việt 2015

nhung-sao-tre-huynh-lap-3

Mặc dù chỉ mới 23 tuổi nhưng Huỳnh Lập đã tạo được nhiều ấn tượng khi dẫn dắt nhóm hài đình đám DAMtv cho ra mắt nhiều sản phẩm ấn tượng. Anh chàng cũng để lại dấu ấn cá nhân mạnh mẽ trong nhiều vai trò khác nhau như biên kịch, diễn viên,…

nhung-sao-tre-huynh-lap-4

Mặc dù thi trượt ngành Đạo diễn của trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP HCM, nhưng Huỳnh Lập không từ bỏ ước mơ mà bắt đầu chuyển sang biểu diễn hài kịch.

nhung-sao-tre-huynh-lap

Anh chàng gây ấn tượng với phong cách trình diễn hài hước, vui nhộn và khiến khán giả có nhiều tràng cười sảng khoái. Đôi lúc, Huỳnh Lập lại nhập vai tài tình trong những phân cảnh bi luỵ, lấy đi nhiều giọt nước mắt của người xem.

nhung-sao-tre-huynh-lap-1

Cười xuyên việt 2015 chính là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Huỳnh Lập. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân, Huỳnh Lập nhanh chóng được các đạo diễn mời vào một số bộ phim điện ảnh. Hiện tại, chàng trai này vẫn tiếp tục viết kịch bản hay ngồi ghế giám khảo cho một số cuộc thi về hài kịch…

nhung-sao-tre-huynh-lap-5

Tuy không đảm nhận vai chính nhưng Huỳnh Lập vẫn tạo được nhiều ấn tượng trong bộ phim Gái già lắm chiêu.

nhung-sao-tre-huynh-lap-2

Tài năng của Huỳnh lập được rất nhiều nghệ sĩ kỳ cựu như Hoài Linh, Việt Hương,… thán phục.

Duy Khánh

Là một trong những diễn viên quen thuộc của dòng phim sitcom, nhưng ít ai biết Duy Khánh từng “trượt vỏ chuối” hơn chục lần khi đi thử vai vào những ngày đầu sự nghiệp. Vai diễn đầu đời ở bộ phim truyền hình Tiếng tơ đồng của đạo diễn Xuân Phước không mấy ấn tượng khiến cho Duy Khánh loay hoay một thời gian dài trong chính ước mơ của mình. Sau đó, anh chàng bất ngờ được nhớ đến trong những clip hài hước. Thế rồi, Duy Khánh chuyển hướng sang những bộ phim online và gặt hái thành công ngoài sự mong đợi. 

nhung-sao-tre-duy-khanh-1

Duy Khánh là một diễn viên trẻ được biết tới nhiều qua những bộ phim phát hành online. Chàng trai bắt đầu được chú ý qua clip Kính vạn hoa một thời khiến nhiều bạn trẻ phát cuồng.

nhung-sao-tre-duy-khanh-3

Duy Khánh cũng thường xuyên xuất hiện trên các sân khấu kịch.

nhung-sao-tre-duy-khanh

Đáng chú ý trong nghiệp diễn xuất của Duy Khánh gần đây là vai diễn trong bộ phim sitcom Cô giáo Khánh. Với kịch bản hài hước cùng lối diễn vui nhộn,… bộ phim thu hút nhiều sự chú ý của khán giả trẻ và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nickname “Cô giáo Khánh” cũng gắn liền với anh chàng từ đó.

Vai diễn “Cô giáo Khánh” để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

nhung-sao-tre-duy-khanh-2

Duy Khánh cũng từng thử sức trong nhiều vai trò khác như VJ, ca sĩ,… bởi anh chàng muốn phấn đấu để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng.

BB Trần 

Giống như Duy Khánh, BB Trần cũng là diễn viên trẻ sáng giá bước ra từ những clip hài online. Chàng trai này đang từng bước nỗ lực, cố gắng hết sức có thể để cống hiến cho khán giả các sản phẩm nghệ thuật chuyên nghiệp và có chiều sâu hơn.

nhung-sao-tre-bb-tran-1

BB Trần gây ấn tượng với lối diễn xuất tự nhiên, đôi khi “tưng tửng” nhưng lại khiến người xem hào hứng và thoải mái.

nhung-sao-tre-bb-tran-2

Anh chàng có thể biến hoá với nhiều dạng nhân vật khác nhau.

nhung-sao-tre-bb-tran

Mới đây, BB Trần xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh. Chàng trai đa tài này cũng từng bước chinh phục khán giả trong vai trò của một diễn viên chuyên nghiệp thay vì tham gia nhiều bộ phim online như trước.

nhung-sao-tre-bb-tran-3

Nét diễn đặc sắc của BB Trần là giả gái. Anh chàng khiến phần lớn người xem bất ngờ vì nhan sắc xinh đẹp và duyên dáng trong các vai nữ.

BB Trần cũng thường xuyên tung ra những clip hài hước đốn tim khán giả.

Chia sẻ
Tin mới nhất