Giải Trí

Choi Si Won lên tiếng xin lỗi vì chó yêu cắn chết giám đốc nhà hàng

Theo Naver
Chia sẻ

Chú chó yêu của chàng ca sĩ Choi Si Won cắn hàng xóm là một giám đốc nhà hàng khiến người này nhiễm trùng dẫn đến tử vong.

Ngày 21/10, Choi Si Won bất ngờ lên tiếng xin lỗi vì sự cố đáng tiếc do chú chó mà anh nuôi gây nên.

Theo đó, ngày 30/9, chú chó Bugsy mà Choi Si Won rất yêu quý đã cắn một người hàng xóm là giám đốc một nhà hàng cao cấp khiến người này phải nhập viện. Tuy nhiên, do người này bị nhiễm trùng vi khuẩn độc có trong nước bọt của động vật, nên đã bị nhiễm trùng máu. Sau 6 ngày điều trị, ông đã không qua khỏi.

Chú chó yêu của Choi Si Won gián tiếp gây tai nạn chết người.

Ngày 21/10, trên trang cá nhân của mình, chàng ca sĩ nhóm nhạc Super Junior đã lên tiếng xin lỗi vì đã để xảy ra vụ việc đau buồn này: “Tôi xin cúi đầu xin lỗi với những người thân đang phải chịu cú sốc đau đớn, bất ngờ này. Tôi xin lỗi vì tai nạn mà chú chó của gia đình tôi gây nên. Đáng ra tôi phải giám sát nó kỹ hơn nhưng vì sự bất cẩn của bản thân mà đã gây ra sự việc đáng tiếc như thế này. Tôi rất xin lỗi và xin hứa chắc chắn rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra nữa. Mong anh an nghỉ”.

Choi Si Won từng đưa chó yêu lên tạp chí cùng mình.

Sau sự việc bất ngờ, người hâm mộ khá lo lắng vì scandal này có thể ảnh hưởng tới hình ảnh của Choi Si Won. Trong quá trình hoạt động của mình, Choi Si Won luôn được yêu mến vì không vướng phải scandal nào.

Anh cũng sắp trở lại với nhóm nhạc Super Junior sau 3 năm vắng bóng vì các thành viên thực hiện nghĩa vụ quân sự. Choi Si Won cũng vừa sang Việt Nam làm từ thiện tháng 8 vừa qua.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất