Giải Trí

Choáng váng với lịch làm việc ngày cuối năm của Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ

Vốn là một ca sĩ đắt show nhất nhì V-pop, trong những ngày cuối năm, “Ông hoàng nhạc Việt” gần như chẳng có chút thời gian nghỉ ngơi với hàng tá công việc nối đuôi nhau trong ngày.

Tối 29/12, thông qua một status khá dài trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ cùng người hâm mộ về lịch trình làm việc dày đặc trong ngày của anh. Nam ca sĩ tâm sự, mình muốn khóc và hét thật to khi cả ngày bản thân chạy hơn ngựa, lừa hay bò do có trăm ngàn thứ níu áo.

Chủ nhân bản hit Xin lỗi tình yêu liệt kê một loạt công việc mà anh tự thân thực hiện gồm: chỉ đạo đoàn quân dẹp phần trang trí nhân dịp Giáng sinh vừa rồi (hang đá, cây thông), trả lời phỏng vấn qua điện thoại, chạy ra trung tâm TP HCM mua quà sinh nhật tặng người thân đặc biệt, chụp hình quảng cáo, di chuyển đến phòng trà We tập luyện nhằm chuẩn bị cho chương trình Duyên dáng Việt Nam, tới gặp luật sư, tranh thủ ghé ngang MTV bàn bạc với người chủ khi được nhờ làm stylist thiết kế lại toàn bộ địa điểm này, đi lên Vincom lấy đồ, sang chợ Bến Thành tìm vải lẫn những thứ nhóm múa cần trong chuỗi tiết mục sắp tới, trao đổi cùng nhà thiết kế…

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng Lam Trường, Quang Dũng và hai thành viên của nhóm MTV.

Đàm Vĩnh Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng Lam Trường, Quang Dũng và hai thành viên của nhóm MTV trong buổi tập ở phòng trà We.

Vì không có thời gian nhiều, Mr. Đàm đành gọi thợ quen đến tận nhà cắt tóc. Lúc tắm, anh cũng liên tục dặn dò hai trợ lý lo giúp mình khâu trang phục. Các công việc tiếp theo của HLV Giọng hát Việt 3 mùa lần lượt là chạy lên Bình Dương giới thiệu một cửa hàng do bản thân làm chủ, về phòng thu chỉnh sửa bản ghi âm với ca sĩ Phi Nhung, quay hình phỏng vấn tại nhà lúc 12 giờ đêm và loay hoay sửa soạn hành lý để đi Hà Nội, Đà Nẵng.

hung1

hung22

Đoạn trạng thái về lịch trình làm việc”khủng” của anh trên trang Facebook riêng.

Trước lịch trình như “siêu nhân” của Đàm Vĩnh Hưng, nhiều fan không khỏi choáng váng, đồng thời mong thần tượng chú ý đến sức khỏe hơn.

Hôm 25/12, anh đổ bệnh và phải nhập viện. Hồi tháng 4, nam ca sĩ cũng khiến những người yêu mến lo lắng khi bị thiếu máu não bởi thức khuya, làm việc quá sức.

Người hâm mộ "chóng mặt" với lịch làm của Mr. Đàm và nhắc anh giữ gìn sức khỏe.

Người hâm mộ cảm thấy “chóng mặt” với lịch làm của Mr. Đàm và nhắc anh giữ gìn sức khỏe.

Một số hình ảnh khác của Đàm Vĩnh Hưng trong một ngày làm việc do bạn bè gửi qua mạng xã hội được anh đính kèm theo status:

damvinhhung2

damvinhhung3.1

damvinhhung4

damvinhhung3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất