Giải Trí

Choáng ngợp với không gian sống siêu sang chảnh giá 20 triệu USD của vợ chồng Châu Kiệt Luân

Thu Phương
Chia sẻ

Trên Instagram, vợ Châu Kiệt Luân lần đầu hé lộ một vài hình ảnh về cuộc sống giàu có và thảnh thơi trong căn nhà đắt đỏ của mình.

Mới đây trên Instagram, Côn Lăng - vợ Châu Kiệt Luân đã đăng hình ảnh mình ngồi ở sopha ngắm cảnh. Điểm đặc biệt là căn hộ được thiết kế với không gian 360 độ siêu thoáng có thể nhìn được bao quát thành phố Đài Bắc.

Trang Sina cho hay, sau khi kết hôn, Châu Kiệt Luân đã chi 600 triệu Nhân dân tệ (tương đương 20 triệu USD) để sống với vợ và hai con. Với khối tài sản lên tới 185 triệu USD, nam ca sĩ không quá bận tâm đến việc chi cả núi tiền để có được một tổ ấm hoàn mỹ cho gia đình mình.

Hình ảnh Côn Lăng ngắm cảnh thành phố trong căn biệt thự siêu sang trọng khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Không chỉ có vị trí và tầm nhìn cực kỳ ấn tượng mà căn nhà của vợ chồng của Châu Kiệt Luân còn được thiết kế sang chảnh đúng với đẳng cấp của “Ông hoàng nhạc Pop châu Á”. Nội thất cao cấp của căn nhà đều được nhập khẩu từ Ý. Cách bài trí tinh tế với tông màu tím chủ đạo hướng tới vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã.

Châu Kiệt Luân rất chịu chơi khi bỏ tiền thiết kế và bài trí cho tổ ấm của gia đình.

Sau khi ngắm nhìn ngôi nhà của vợ chồng Châu Kiệt Luân, cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận ngưỡng mộ và thích thú: “Căn nhà có tầm nhìn đẹp quá”, “Thực sự là một nơi đáng để tận hưởng cuộc sống”, “Tôi muốn trở thành bà Châu quá đi”…

Sơ đồ thiết kế căn nhà mà vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng đang ở.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất