Giải Trí

Chiếc áo mặc trong ảnh thân mật với Trương Quỳnh Anh gián tiếp tố cáo Bình Minh nói dối?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Khẳng định loạt ảnh thân mật được chụp trong hậu trường phim "Thề không gục ngã", tuy nhiên Bình Minh mới đây bị đặt nghi vấn nói dối sau khi cư dân mạng tìm ra những tình tiết này.

Ngày 3/12, loạt ảnh thân mật quá đà của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh bị rò rỉ khiến công chúng “dậy sóng”. Bởi cả hai là nghệ sĩ đã lập gia đình, có con cái. .

Hình ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Vừa qua, Bình Minh chính thức lên tiếng về loạt ảnh trên. Anh khẳng định những bức hình xuất phát từ hậu trường phim Thề không gục ngã - tác phẩm đóng cặp cùng Trương Quỳnh Anh hồi năm 2015. Trong khi đó, phía Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn giữ im lặng trước thông tin này.

Dù vậy, ngay sau khi chia sẻ, cư dân mạng cũng tìm ra điểm bất thường trong lời giải thích của Bình Minh. Theo đó, chiếc áo anh mặc có in logo một chương trình về các tài năng nhí thuộc lĩnh vực thể thao, được phát sóng từ ngày 23/7/2016.

Tuy nhiên, thời điểm bộ phim Thề không gục ngã trình chiếu lại là ngày 2/9/2015 - khoảng cách thời gian khá xa và khó thuyết phục.

Hình ảnh tình tứ của Bình Minh - Trương Quỳnh Anh gây xôn xao dư luận.

Nhiều người không khỏi đặt câu hỏi tại sao một chiếc áo năm 2016 mới xuất hiện lại có thể được Bình Minh mặc để chụp ảnh trước đó gần 1 năm. Điều này khiến một số cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về tính chân thật trong lời giải thích của diễn viên điển trai.

Chiếc áo Bình Minh mặc xuất phát từ một chương trình phát sóng năm 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất