Giải Trí

Chí Thiện cùng trò cưng quay về tuổi thơ trong bộ ảnh đón xuân

Chia sẻ

Nhận được phản hồi tích cực khi bắn phát pháo đầu tiên cho năm 2016 với album "Kệ nó đi", Chí Thiện "bắt tay" cùng trò cưng Bảo An tiếp tục khuấy động sân chơi giải trí với single Tết kèm bộ ảnh cực đáng yêu.

Chi Thien (8)

Là một nghệ sỹ nổi tiếng chăm chỉ và luôn hoàn thiện bản thân, Chí Thiện dần có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả với hình ảnh nghệ sỹ đa tài: vừa có ngoại hình, diễn xuất tự nhiên và âm nhạc ngày càng thuyết phục.

Chi Thien (17)

Với tính cách gần gũi, hài hước, Chí Thiện may mắn có đối tượng khán giả rộng, hình ảnh của anh phổ biến với công chúng nhiều độ tuổi.

Chi Thien (1)

Ra mắt single vào những ngày trước Tết có không khí rộn ràng nhất, sản phẩm âm nhạc này cũng chính là lời Chúc mừng năm mới mà Chí Thiện muốn dành tặng cho khán giả.

Chi Thien (3)

Single Tết gồm 4 ca khúc xuân: Bài ca mùa xuân, Hạnh phúc xuân ngời, Ngày xuân long phụng sum vầy (song ca cùng học trò Bảo An) và Khúc xuân yêu đời (song ca cùng nữ ca sĩ Thanh Ngọc).

Chi Thien (5)

Chí Thiện đưa học trò cưng Bảo An cùng bé Gia Bảo vừa tận hưởng không khí cuối năm, vừa thực hiện bộ ảnh Tết thật đáng yêu.

Chi Thien (6)

Nam ca sĩ được quay về với thời thơ ấu khi cùng chơi các trò chơi dân gian thuở bé.

Chi Thien (7)

Chi Thien (9) Chi Thien (10) Chi Thien (11) Chi Thien (15) Chi Thien (16)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất