Giải Trí

Chi Pu được fan tặng vịt quay, thuốc bổ trong ngày họp FC

Chia sẻ

Mừng fanpage đạt 7 triệu người theo dõi, nữ diễn viên Chi Pu có buổi họp mặt người hâm mộ thủ đô để chia sẻ niềm vui. Đây là buổi họp fan đầu tiên trong năm 2016 của nữ diễn viên "Yêu" khởi động một năm thành công, may mắn.

Sáng 22/2, diễn viên Chi Pu vừa tham dự một buổi họp mặt cùng các fan tại Thủ đô. Buổi gặp gỡ được các FC Hà Nội tự tay chuẩn bị trong không gian ấm cúng cùng thần tượng.

Bản thân Chi Pu chia sẻ, cô muốn có một buổi gặp mặt tân niên, giao lưu cùng khán giả thân thương nhân dịp đầu Xuân năm mới, nhất là gần một năm qua cô và các fan tại Hà Nội chưa có dịp hội ngộ với nhau.

Chipu (1)

Có mặt tại buổi họp mặt, Chi Pu diện trang phục đơn giản với áo thun len màu đỏ nổi bật và quần jeans năng động.

Chipu (2)

Với thời tiết Hà Nội se lạnh, nữ diễn viên khoác thêm áo khoác dáng dài vừa giữ ấm vừa tăng thêm phần sành điệu.

Chipu (5)

Mở đầu phần giao lưu, Chi Pu dành nhiều thời gian chia sẻ công việc suốt một năm qua cũng như những dự án mới trong năm 2016.

Chipu (3)

Chipu (4)

Chipu (6)

Trong không gian nhỏ ấm cúng, Chi Pu hào hứng trò chuyện cùng người hâm mộ.

Chipu (7)

Chipu (8)

Trong buổi họp fan, Chi Pu cũng chia sẻ niềm vui đón mừng fanpage đạt mốc 7 triệu người theo dõi. Cô bày tỏ những thành công bản thân đạt được là nhờ tình cảm yêu mến, sự quan tâm ủng hộ theo sát mà tất cả các fan dành cho mình.

Chipu (9)

Vì thế, Chi Pu luôn trân trọng tình cảm quý báu ấy và không quên gửi lời cám ơn chân thành đến đông đảo khán giả đã yêu mến cô suốt thời gian qua.

Chipu (11)

Đặc biệt, dịp đầu năm, nữ diễn viên phim “Yêu” chuẩn bị những phong bao lì xì may mắn cùng lời chúc Tết dễ thương gửi đến các bạn trẻ tham gia buổi gặp mặt.

Chipu (12)

Ngoài thời gian tâm sự, Chi Pu không quên “quậy” nhiệt tình cùng các khán giả Hà Nội khi hăng hái tham gia trò chơi hai người ba chân đạp bong bóng.

Chipu (13)

Cô nàng còn hào hứng khoe giọng hát khi trổ tài thi karaoke cùng fans. Dù từng nghe thần tượng hát nhạc phim “Yêu” trước đó, không ít khán giả vẫn bày tỏ sự bất ngờ trước giọng hát ngọt ngào của Chi Pu.

Chipu (16)

Buổi gặp mặt thu hút nhiều fan tại Hà Nội và các tỉnh lân cận đến tham dự. Trong đó, có những fans ruột đồng hành từ những ngày đầu Chi Pu tham gia Miss Teen 2009, hay các khán giả nhí dù chỉ 8, 9 tuổi nhưng vẫn cùng bố mẹ đến gặp gỡ thần tượng.

Chipu (18)

Chipu (20)

Đặc biệt, các khán giả hâm mộ còn bí mật chuẩn bị những món quà vô cùng dễ thương dành cho Chi Pu, trong đó có vịt quay - món ăn Chi Pu yêu thích hay những hộp thuốc bổ khi fans phát hiện nữ diễn viên sút cân khá nhiều.

Chipu (17)

Nhận được nhiều món quà từ khán giả, Chi Pu khá bất ngờ và xúc động trước tình cảm của mọi người. Dù phải quay về Sài Gòn ngay sau buổi họp fan, cô cố gắng dành chút thời gian gói ghém cẩn thận tất cả quà tặng để mang theo và trân trọng tình cảm của các fans dành tặng cho mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất