Giải Trí

Chi Pu diện ton sur ton với Gil Lê trong sự kiện

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Giọng ca "Từ hôm nay" và người bạn thân cùng xuất hiện trong buổi khai trương của một Trung tâm thương mại ở TP.HCM.

Cuối tuần qua, Chi Pu xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ tại buổi khai trương một trung tâm thương mại. Thời gian qua, cựu hot girl/diễn viên gây không ít tranh cãi khi lấn sân làm ca sĩ - thậm chí còn phát hành các sản phẩm âm nhạc tại Hàn Quốc.

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 thích thú tạo dáng bên vườn Hồng hạc, đây đang là địa điểm check-in hot nhất của các bạn trẻ ở TP.HCM. Vườn Hồng hạc được giới thiệu tới công chúng từ ngày 3-12/11, nhân dịp khai trương chính thức của Trung tâm thương mại này.

Bạn thân của giọng ca I'm in love - ca sĩ Gil Lê cũng mặt có ở sự kiện lần này. Cả hai diện trang phục đỏ nổi bật, ton sur ton với nhau.

Nhiều nghệ sĩ Việt cũng góp mặt để chung vui, chúc mừng cho sự kiện này. Trong ảnh, Vũ Cát Tường trong trang phục cá tính chụp hình tại vườn Hồng hạc lung linh vào ban đêm.

Diễm My 9X diện bộ cánh màu đen góp mặt tại sự kiện khai trương lần này. Với lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ diễn viên thu hút sự chú ý của những khách mời tham dự.

Jun Phạm cực điển trai trong bộ vest bảnh bao. Sau khi nhóm 365 tan rã, anh cũng có nhiều hoạt động riêng nổi bật và dần được khán giả công nhận. 

NTK Arian Anh Tuấn và bạn trai Sơn Đoàn luôn xuất hiện bên nhau “như hình với bóng”.

Nữ diễn viên Kathy Uyên duyên dáng trong bộ đầm hoa.

Hoa hậu Jolie Nguyễn quyến rũ với lối trang điểm kiểu Tây “hớp hồn” người đối diện.

Cựu người Thanh Trúc thanh lịch khi dự sự kiện.

Các nghệ sĩ vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất