Giải Trí

Chỉ ở Trung Quốc, các sao Hàn mới rơi vào tình huống khó đỡ như thế này!

Chia sẻ

Những tin đồn từ trên trời rơi xuống, hình ảnh riêng tư bị khai quật và câu hỏi tế nhị luôn khiến các nghệ sĩ xứ kim chi bất ngờ khi đến Trung Quốc.

Song Joong Ki hết bị in tiền âm phủ đến việc bị lộ ảnh riêng tư

Ngày 5/4, nam diễn viên Song Joong Ki tham gia rất nhiều hoạt động quảng cáo phim tại Hong Kong. Trưa 5/4, anh dự họp báo, chiều cùng ngày anh trả lời phỏng vấn với ký giả do ViuTV tổ chức. Buổi trò chuyện diễn ra tại khách sạn Bốn Mùa. Truyền thông đánh giá, Song Joong Ki cởi mở, có gu nói chuyện thông minh.

Song Joong Ki bị in hình trên tiền âm phủ.

Song Joong Ki bị in hình trên tiền âm phủ…

resize_resize_songjoongki2

Hay như khoảnh khắc tế nhị.

…hay như khoảnh khắc tế nhị.

Sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, anh trở về khách sạn. Tuy nhiên, lúc này các phóng viên vẫn theo sát. Một trang báo Hong Kong còn ghi lại khoảnh khắc nhạy cảm cá nhân của tài tử. Hình ảnh được đăng tải trên các trang báo ngay trong tối, khiến không ít cư dân mạng tỏ ra khó chịu.

Theo truyền thông Hong Kong, do Song Joong Ki quá nổi tiếng nên anh gặp khá nhiều khó khăn khi ở lại đây. Ra ngoài, anh cần phải huy động đông vệ sĩ. Bên ngoài khách sạn luôn có hàng chục đến hàng trăm người hâm mộ túc trực.

Trước đó, nam diễn viên bị in cả hình ảnh trên tờ tiền âm phủ 50.000 won ở Đài Loan. Sự việc càng khiến dư luận bất bình.

T-ara mang thuốc tránh thai, nhưng thực tế là thuốc đau đầu

Loạt trang báo Trung Quốc từng đưa tin về việc các thành viên T-ara đến nước này và mang theo thuốc tránh thai. Cùng với đó, dư luận nghi vấn các cô gái là gái hạng sang trong các chuyến công du biểu diễn.

T-ara mang thuốc tránh thai nhưng sau đó mới ngỡ ra đó là thuốc đau đầu.

T-ara mang thuốc tránh thai nhưng sau đó mới ngỡ ra đó là thuốc đau đầu.

Sau đó, cư dân mạng Hàn phải lên tiếng. Từ hình ảnh gốc ban đầu, các thành viên khẳng định tất cả các loại thuốc đều có xuất xứ Hàn Quốc với tác dụng điều trị đau đầu, viêm loét dạ dày, chứng đau khớp, đau cơ, tình trạng khó tiêu và bổ sung vitamin nhằm chống mệt mỏi.

Loạt mỹ nhân Hàn bị tóm ảnh say xỉn

Cộng đồng fan nhà SNSD cũng một phen “thót tim” vì một bức ảnh được đăng bởi tờ Apple Daily cho thấy 2 mẩu nhà SNSD: YoonA và trưởng nhóm Taeyeon trong bộ dạng say xỉn, bê tha khi rời khỏi hộp đêm ở Lan Quế Phường - một khu ăn chơi nổi tiếng tại Hong Kong.

resize_resize_songjoongkiq5

SNSD say xỉn ngã gục ở Hong Kong?

SNSD say xỉn ngã gục ở Hong Kong?

Choi Ji Woo đứng không vững.

Choi Ji Woo đứng không vững.

Họ bước vào một hẻm đầy rác, thậm chí, cô gái được cho là trưởng nhóm Taeyeon còn bị vấp ngã nhiều lần do uống quá chén. Thời điểm này, SNSD đúng đang ở Hong Kong nên sự việc càng gây ồn ào. Sau đó, SM Entertainment phải lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định người trong ảnh không phải SNSD.

Choi Ji Woo từng mất điểm nữ thần quốc dân sau khi lộ cảnh say xỉn sau buổi tiệc với Châu Nhuận Phát. Cô lảo đảo không vững khi ra về. Sự vụ khiến cô bị tiếng “ma men’.

Chuyện tình một đêm chớp nhoáng!

Trang On của Trung Quốc gây chú ý khi công khai ảnh đi chơi đêm của thành viên Seungri nhóm Big Bang tại Đài Loan. Theo miêu tả, anh có mặt cùng một cô gái xinh đẹp. Cả hai cùng ở hộp đêm đến 3h sáng. Đáng nói, họ không ngại nắm tay tình cảm khi đi bên nhau. Không chỉ bị đánh giá ăn chơi, trang Sina cho rằng, cô gái lạ này có thể là tình nhân của chàng ca sĩ nổi tiếng.

Seungri bị đồn qua đêm với gái lạ ở Đài Loan.

Seungri bị đồn qua đêm với gái lạ ở Đài Loan.

YG Entertainment sau đó lên tiếng, họ mệt mỏi cho biết cô gái đi cùng chỉ là… phiên dịch viên.

Trước đó, không ít sao nam cũng bị đặt nghi vấn qua đêm với các cô gái tại Trung Quốc. Trong đó có cả T.O.P.

Chia sẻ
Tin mới nhất