Giải Trí

Châu Kiệt Luân có thêm 'quý tử', trở thành gia đình điểm 10 của showbiz Hoa ngữ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau 9 tháng 10 ngày mang thai, cuối cùng bà xã Côn Lăng đã hạ sinh "tiểu hoàng tử" cho anh.

Sau khi sinh con gái đầu lòng hồi tháng 7/2015, “ông hoàng nhạc Pop” xứ Trung tiếp tục tuyên bố tin vui đến người hâm mộ khi cho biết bà xã đã mang thai đứa con thứ hai hôm 14/2.

Đến nay, khi đã đúng ngày đúng tháng, Côn Lăng hạ sinh con trai cho Châu Kiệt Luân, sinh nở thuận lợi mẹ tròn con vui, nam ca sĩ cũng vui mừng khi trở thành “gia đình điểm 10” một nhà con gái con gái đều có đủ.

Trước thông tin hạnh phúc, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự chúc mừng của mình gửi đến gia đình anh. Họ cũng vỡ lẽ ra, nam ca sĩ cứ liên tục hủy show là do trở về Đài Loan lo cho bà xã.

Châu Kiệt Luân cùng bà xã hồi 2/2017.

Châu Kiệt Luân kết hôn cùng Côn Lăng - người đẹp mang hai dòng máu Đài Loan Hàn Quốc - tại một nhà thờ ở Anh hồi đầu năm 2015. Chuyện tình cảm của anh và bạn gái kém 14 tuổi vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.

Tuy nhiên, dù có khoảng cách khá xa về tuổi tác cũng như sự khác biệt về thế hệ của từng độ tuổi nhưng cặp đôi đã chứng minh cho người hâm mộ thấy cuộc sống cổ tích sau hôn nhân của mình.

Châu Kiệt Luân cùng bà xã sinh năm 1993 trong tiệc mừng con gái lớn 100 ngày tuổi.

Đôi uyên ương sinh con gái đầu lòng hồng tháng 7/2015, “tiểu công chúa” được biết đến với tên gọi Hathaway - sự kết hợp giữa Hannah (tên tiếng Anh của Côn Lăng) và Jay (tên tiếng Anh của Châu Kiệt Luân) rồi biến tấu đi đôi chút.

Theo: Weibo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất