Giải Trí

Châu Khải Phong livestream bằng 4G MobiFone 'tung' giải thưởng hot cho fan

T.H
Chia sẻ

Nam ca sĩ Châu Khải Phong vừa có một đêm livestream thành công mỹ mãn với gói 4G MobiFone nét căng và nhận “cơn mưa” lời khen từ người hâm mộ.

Xuất hiện trong buổi livestream tối 14.10 trên trang Facebook cá nhân, Châu Khải Phong vẫn tràn đầy năng lượng nhưng pha chút lạ lẫm với kiểu tóc mới. Nam ca sĩ cho biết vì không để khán giả đợi nên anh đã phải nhịn đói livestream. Đáp lại thịnh tình này, fan hâm mộ nhiệt tình share và thả tim cổ vũ cho giọng ca Ngắm hoa lệ rơi.

Châu Khải Phong thông báo và kêu gọi mọi người tham dự buổi offline fan của anh sẽ diễn ra vào 13 giờ ngày 15.10 tại Hà Nội. Châu Khải Phong còn tiết lộ buổi họp mặt này sẽ cả một số ca sĩ, là anh em bạn bè đồng nghiệp của anh đến góp vui.

Châu Khải Phong kêu gọi fan cover Bên nhau thật khó.

Bên cạnh đó, ca sĩ cho biết sắp tới hiện thực hóa ước mơ tổ chức cuộc thi cover bài hát Bên nhau thật khó. Anh mong khán giả yêu mến mình sẽ hưởng ứng cuộc thi có giải thưởng lên đến 30 triệu này. Ngoài hiện kim nói trên, Châu Khải Phong còn khoe luôn 2 chiếc áo là trang phục biểu diễn của anh sẽ được đem ra làm quà tặng fan cover xuất sắc Bên nhau thật khó.

Một trong số đó chính là trang phục Châu Khải Phong sử dụng khi đứng trên sân khấu Migrants’ Arirang Multicultural Festival 2017 diễn ra tại tỉnh Changwon, Hàn Quốc hồi đầu tháng 10 này.

Cũng trong buổi livestream, giọng ca Người yêu cô ấy tiết lộ lý do livestream không xài micro là vì bình thường nhiều người lầm tưởng anh hát nhép. Nhân dịp vừa đăng ký gói Facebook data của MobiFone để có thể giao lưu với các fan mọi lúc mọi nơi bằng 4G chất lượng cao, Châu Khải Phong đã “thể hiện” một loạt ca khúc hot, tự tin khẳng định anh không hề hát nhép mà đều hát live mỗi lần giao lưu với fan trên Facebook.

Châu Khải Phong nhiệt tình hướng dẫn fan cách để livestream chất lượng.

Khi được các fan hưởng ứng và khen ngợi chất lượng “quá đỉnh” của buổi livestream, Châu Khải Phong nhiệt tình chia sẻ cho fan cách đăng ký sử dụng gói Facebook data để các fan có thể online giao lưu với anh thường xuyên với chất lượng tốt và chi phí hợp lý nhất. Theo đó, nếu fan thường xuyên sử dụng Facebook thì có thể đăng ký gói combo FA, chỉ 80.000đ/tháng; fan nào thỉnh thoảng mới dùng Facebook thì có thể chọn lựa gói FB1, chỉ 3.000đ/ngày, mà có thể xài Facebook không giới hạn dung lượng tốc độ cao.

Bên cạnh gói Facebook data, Châu Khải Phong còn giới thiệu cho fan gói Video data của MobiFone. Gói data này dành cho các fan hay truy cập Youtube để xem video ca nhạc. Đối với các fan thường xuyên vào Youtube thì có thể đăng ký gói combo MY, chỉ với 130.000đ/tháng, có ngay 40GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube & FPT Play; tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập các nội dung khác.

Fan nào ít sử dụng Youtube, có thể lựa chọn gói Ngày YT1 vô cùng linh động, chỉ với 10.000đ/ngày, có ngay 5GB dung lượng tốc độ cao để truy cập Youtube và FPT Play; còn tặng thêm 300 MB dung lượng data để truy cập các nội dung khác như: duyệt mail, lướt Facebook, đọc báo,…

Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data Tốc độ cao truy cập Facebook.

Và không phụ lòng của Châu Khải Phong, với chất lượng mạng 4G siêu nét của MobiFone cộng giọng hát siêu ngọt, buổi livestream hát loạt hit này của nam ca sĩ đã thành công mỹ mãn với gần 200.000 lượt xem, 11.000 bình luận, 7.500 chia sẻ.

Gói Facebook data- Truy cập Facebook data Tốc độ cao, Không giới hạn dung lượng:

- Soạn FB1 gửi 999 (3.000 đ/ngày) - Miễn phí Data Tốc độ cao truy cập Facebook; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 100MB để truy cập internet.

- Soạn FA gửi 999 (80.000 đ/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 1GB truy cập internet.

Gói Video data - Truy cập Youtube, FPT Play Tốc độ cao, Không phân biệt 3G/4G:

- Soạn YT1 gửi 999 (10.000 đ/ngày) - Có ngay 5 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 300 MB dung lượng để truy cập internet.

- Soạn MY gửi 999 (130.000 đ/tháng) - Có ngay 40 GB truy cập YouTube và FPT Play dung lượng tốc độ cao; Không phân biệt 3G/4G; Tặng thêm 2 GB dung lượng để truy cập internet.

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể tìm hiểu thêm tại: http://dangkydata.mobifone.vn hoặc liên hệ Tổng đài 9090.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất