Giải Trí

Chật vật thoát khỏi vòng vây 22.000 khán giả, Hoài Linh bị hỏng Ipad và tụt mất dép

Thiên Thiên
Chia sẻ

Sau khi tiết mục kết thúc, nam danh hài Hoài linh phải nán lại khá lâu vì không có đường ra. Hàng chục khán giả vây quanh nhằm chờ gặp anh để xin chụp ảnh, chữ ký.

Tối 25/6, NSƯT Hoài Linh đã có mặt tại hội chợ ở Quãng Ngãi để biểu diễn - sự kiện thu hút hơn 22.000 khán giả. Tuy nhiên, do một bộ phận khán giả không mua được vé nên đã leo lên nóc xe và ngồi xem. MC - nghệ sĩ La Thoại Phi kể lại rằng khi Hoài Linh xuất hiện, đám đông vây quanh bịt kín cả lối đi khiến lực lượng bảo vệ rất vất vả để đưa danh hài lên sân khấu.

Sự xuất hiện của Hoài Linh thu hút hơn 22.000 khán giả tham dự.

Sau khi kết thúc tiết mục, Hoài Linh phải nán lại đến cuối chương trình vì không có đường ra. Rất đông khán giả vây quanh nam danh hài, chờ để xin chụp ảnh và chữ ký của thần tượng. Hoài Linh cảm thấy vô cùng sung sướng và hạnh phúc trước tình cảm to lớn của khán giả gần xa đã luôn yêu thương, ủng hộ mình.

Sau khi về đến TP.HCM, Hoài Linh mới kể với người thân rằng anh bị hỏng iPad do tình trạng khán giả chen lấn dữ dội. Thậm chí, anh còn bị tụt dép nên không đi lại được.

BTC đã phải mời Hoài Linh một lần nữa bước ra sân khấu để giao lưu khán giả và kêu gọi họ ổn định trật tự.

Trước đó, khi Hoài Linh đang đứng ra công bố giải thưởng thì bên dưới có người ném đồ lên sân khấu. Ngay lập tức, nam danh hài liền lên tiếng: “Xin phép các anh em đừng chọi đá nữa, tội nghiệp các cụ trong này lắm nha. Mong quý vị thông cảm! Cảm ơn quý vị nhiều”.

Đa phần cư dân mạng khen ngợi cách xử lý tình huống khéo léo của anh khi khán giả phía dưới quá ồn ào, mất trật tự và không thể kiểm soát.

Clip: Danh hài Hoài Linh bị khán giả ném đồ lên sân khấu

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất