Giải Trí

Channing Tatum chụp ảnh bán nude cho vợ

Chia sẻ

Jenna Dewan-Tatum khoe những bức hình gợi cảm do ông xã tài tử đích thân ghi lại.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên kiêm vũ công Jenna Dewan-Tatum đăng ảnh những bức ảnh trong kỳ nghỉ mới đây ở Cabo San Lucas, Mexico. Trong ảnh, bà xã Channing Tatum gần như không trang điểm, để tóc tự nhiên, lấy tay che ngực trần. Dưới chú thích, Jenna nhắc đến Channing là người chụp hình cho cô: “Chồng khăng khăng chụp ảnh không son phấn ở Cabo… thật tệ là anh ấy chẳng giỏi trong việc gì”.

 Jenna Dewan-Tatum gợi cảm qua ống kính của ông xã Channing Tatum.

Jenna Dewan-Tatum gợi cảm qua ống kính của ông xã Channing Tatum.

Jenna - 36 tuổi kết hôn với Channing Tatum - 35 tuổi vào năm 2009 sau khi nảy sinh tình cảm trong lúc đóng cặp trong bộ phim ăn khách Step Up. Hiện tại, cặp đôi đã có 1 cô con gái 2 tuổi Everly. Jenna từng tiết lộ Channing không phiền hà nếu vợ chụp ảnh khỏa thân. “Chan hoàn toàn ủng hộ. Anh ấy biết tôi sẽ rất thoải mái khi được thể hiện là chính mình” - nữ diễn viên nói. Bản thân Channing cũng nhiều lần lột đồ trên màn ảnh, gần đây nhất là bộ phim Magic Mike XXL ra rạp vào mùa hè vừa qua.

Nữ diễn viên được chồng ủng hộ chụp ảnh nude.

Nữ diễn viên được chồng ủng hộ chụp ảnh nude.

Cách đây không lâu, trên ấn phẩm Vanity Fair số tháng 8/2015, Channing bày tỏ sự ngưỡng mộ với bà xã Jenna khi chứng kiến cuộc sinh nở của vợ. Tài tử cơ bắp nói: “Chúng ta cứ nghĩ rằng mình là những gã to khỏe, có thể đối mặt với bất cứ tình huống nào. Nhưng thực tế là phụ nữ mạnh mẽ hơn chúng ta. Đàn ông không sinh nở là đều có lý do. Vợ tôi, cô ấy là một chiến binh. Còn đàn ông chúng ta cơ bản chỉ là một hoạt náo viên cổ vũ mà thôi”.

Vợ chồng Channing - Jenna.

Vợ chồng Channing - Jenna.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất