Giải Trí

Chân Tử Đan chụp 100 tấm ảnh cùng BTS, biến giấc mơ của Jungkook thành sự thật

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tại concert của BTS mới đây, không ít người hâm mộ bắt gặp ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới Chân Tử Đan. Anh đã nhiệt tình giao lưu cùng BTS và đội ngũ trong chương trình. Sự xuất hiện của anh khiến giới trẻ vô cùng thích thú nhưng em út vàng của BTS mới là người hạnh phúc nhất.

Trong chuyến lưu diễn mang tên Wings Tour của BTS tổ chức tại Hồng Kông hôm 13/5, nhiều người hâm mộ vô tình bắt gặp ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan đang ngồi trên hàng ghế khán giả. Theo đó, gia đình nam tài tử 53 tuổi đã có mặt tại đây và thưởng thức trọn vẹn sân khấu ca nhạc của BTS.

Không những thế, trong cuộc phỏng vấn mới nhất, nam diễn viên Diệp vấn tiết lộ, anh đã chụp hình cùng BTS và các nhân viên của sân khấu hôm đó, bởi con gái anh là fangirl “ruột thịt” của nhóm nhạc đình đám xứ sở kim chi.

Chân Tử Đan nói rõ: “Ngày đó vì muốn cho các con đặc biệt là con gái tôi chụp hình cùng BTS, tôi đã chụp hình cùng khoảng 100 người, bởi vì họ hâm mộ phim điện ảnh của tôi mà. Trong đó có nhân viên bảo vệ cùng các dancer. Riêng các thành viên BTS, họ đã chụp với tôi mỗi người một tấm. Nên có thể nói, tôi đã dùng 100 tấm hình mới đổi được cơ hội cho các gái chụp cùng BTS”.

Chân Tử Đan tại concert của BTS hôm 13/5.

Chân Tử Đan sinh năm 1963, không chỉ nổi tiếng như là một diễn viên, anh còn là đạo diễn, nhà chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất điện ảnh. Năm 2003, anh kết hôn với người mẫu Uông Thi Thi kém anh 19 tuổi. Đám cưới được tổ chức tại Toronto, Canada. Đến nay họ đã có với nhau hai con, một gái tên là Jasmin và trai tên James.

Trước đó, Jungkook - thành viên nhỏ tuổi nhất của BTS cho biết mình là một fan cứng của Chân Tử Đan, chàng trai sinh năm 1997 mong muốn có cơ hội làm việc với thần tượng trong tương lai.

Sau chia sẻ của em út vàng, các thành viên trong nhóm cùng nhau bày tỏ hy vọng về ước mơ của Jungkook. Trưởng nhóm Rap Monster cho biết, anh tin tưởng giấc mơ của Jungkook sẽ thành hiện thực: “Tôi nghĩ là chú Chân Tử Đan sẽ liên hệ với cậu ấy sớm thôi”.

Và mọi chuyện thật tình cờ, một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ đã đến tham dự concert của nhóm. Biến giấc mơ của Jungkook thành sự thật.

Theo: koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất