Giải Trí

Celine Dion xúc động viết tâm thư sau quốc tang của chồng

Chia sẻ

Celine Dion vừa chia sẻ về cảm xúc của cô và cảm ơn các fan sau khi người chồng yêu dấu đã qua đời.

Trên website của mình, Celine Dion thay mặt ba người con của cô với người chồng quá cố René Angelil, cũng như các con riêng của Rene, đã viết một tâm thư để thương tiếc Rene và người anh trai vừa qua đời của Celine. Qua đó, Celine cũng cảm ơn những người hâm mộ đã hỗ trợ cho cô về mặt tinh thần trong những ngày đau buồn qua.

celine

Celine Dion và người chồng quá cố René Angelil

Trên website, Celine viết: “Gia đình tôi và tôi vô cùng cảm động bởi sự giúp đỡ và tình yêu thương dạt dào từ rất nhiều người. Chúng tôi đã cảm nhận được tình yêu của các bạn dành cho René, những lời cầu nguyện và tình yêu của các bạn đã giúp chúng tôi trong quãng thời gian khó khăn này, nhiều hơn cả những gì các bạn biết. Tôi cảm ơn các bạn từ tận đáy lòng”.

celine2

Celine Dion đau buồn đưa tiễn chồng trong quốc tang

“Tôi cũng xin cảm ơn các nhà chức trách ở Quebec đã vinh danh René bằng việc tổ chức quốc tang, cũng như nhiều cá nhân và tổ chức đã chung tay tổ chức một nghi lễ thật đẹp để tưởng nhớ anh ấy. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên lòng tốt mà các bạn dành cho chúng tôi. Thay mặt cho cả gia đình chúng tôi, Céline, René-Charles, Nelson và Eddy, Patrick, Jean-Pierre và Anne-Marie, gửi tất cả tình yêu đến các bạn”.

celine3

Nữ danh ca 47 tuổi nắm tay các con trước linh cữu chồng

Celine và René có với nhau cậu con trai René-Charles (năm nay 15 tuổi), cùng cặp song sinh 5 tuổi Nelson và Eddy. Patrick, Jean-Pierre và Anne-Marie là con của René với những người vợ trước. Hai ngày sau tang lễ cũng chồng, Celine đã phải tiếp tục đến dự lễ viếng người anh trai Daniel cũng vừa qua đời vì ung thư. Nguồn tin của People cho biết, nữ danh ca 47 tuổi là con út, và cô thân thiết với tất cả anh chị trong nhà, vì thế cô cảm thấy rất khó khăn khi đương đầu với sự mất mát này.

celine4

Celine Dion tiếp tục đến dự nghi lễ đưa tiễn anh trai, hai ngày sau tang lễ của chồng

Chia sẻ
Tin mới nhất