Giải Trí

Celine Dion tổ chức lễ tang chồng tại địa điểm cưới nhau

Chia sẻ

Nữ ca sĩ cho biết đây cũng là di nguyện của Rene Angeli trước khi ông qua đời, tổ chức tang lễ tại nơi tìm thấy hạnh phúc cuộc đời.

Theo thông tin chính thức, đám tang của Rene Angeli diễn ra vào ngày 22/1 tại nhà thờ Notre-Dame Basiica ở Montreal, Canada. Đây cũng là nơi diễn ra đám cưới của Rene và Celine DIon 21 năm trước.

“21 năm về trước, Rene hạnh phúc khi tìm thấy người phụ nữ của cuộc đời. Họ trở thành người nhà, cô mang lại ánh sáng cho anh. Trước khi qua đời, anh ấy tâm sự muốn được tổ chức lễ tang tại nơi anh tìm thấy hạnh phúc” - đại diện Celine Dion nói. Trong lễ tang vào ngày 22/1, nhà thờ sẽ mở cửa để người hâm mộ có thể đến chia sẻ thương tiếc.

Rene và Celine trong ngày cưới 21 năm trước.

Rene và Celine trong ngày cưới 21 năm trước.

resize_celinedon

Rene Angeli gặp Celine Dion lần đầu tiên khi cô mới 12 tuổi. “Cô ấy khi đó nhỏ nhắn, gầy gò đi cùng với mẹ đến gặp tôi. Tôi yêu cầu cô hát một bài. Sau đó, tôi đã khóc khi nghe giọng ca đó. Đến giờ, tôi vẫn là một fan lớn của Celine Dion” - Rene chia sẻ khi trả lời phỏng vấn tại Bắc Kinh năm 2008.

Họ kết hôn năm 1995 bất chấp khoảng cách 26 tuổi cũng như đời tư bê bối của Rene trước đó. 4 năm sau Rene phát hiện mắc bệnh ung thư vòm họng. Ông đã xạ trị và được tiên lượng tốt. Nhưng không ngờ, 14 năm sau, căn bệnh tái phát. Hai năm cuối đời, Rene đã không thể ăn uống.

Tấm ảnh chụp chung của hai người vào năm 1982.

Tấm ảnh chụp chung của hai người vào năm 1982.

Rene và Celine Dion năm 1985.

Rene và Celine Dion năm 1985. Rene từng cầm cố nhà để tài trợ cho album đầu tay của Celine Dion.

Nữ ca sĩ hủy show sau cái chết của chồng.

Nữ ca sĩ hủy show sau cái chết của chồng.

“Chồng tôi không thể sử dụng miệng. Ngày ngày, tôi cho anh ấy ăn và sau đó là các con ăn. Tôi làm thế 3 lần một ngày” - Celine Dion kể lại. Nói về Rene, danh ca Canada khẳng định: “Đó là người bạn trai duy nhất trong đời tôi”. Mối tình gần 3 thập kỷ của họ đã trở thành huyền thoại trong làng nhạc thế giới.

Chia sẻ
Tin mới nhất