Giải Trí

Cát Phượng nhắn nhủ Lê Giang - Duy Phương: 'Cha mẹ là những người làm con cái khổ'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khá thân thiết với Lê Giang, nghệ sĩ Cát Phượng vẫn bày tỏ ý kiến cho rằng xích mích giữa hai đồng nghiệp sẽ khiến Duy Phước và Lê Lộc khổ sở.

Những ngày qua, lùm xùm giữa hai nghệ sĩ Lê Giang - Duy Phương liên quan đến chương trình Sau ánh hào quang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nam danh hài lừng lẫy một thời bức xúc và xem xét khởi kiện nhà sản xuất sau khi vợ cũ kể chuyện bị bạo hành, ném từ cầu thang xuống trên sóng truyền hình.

Khá thân thiết với Lê Giang, nghệ sĩ Cát Phượng vẫn bày tỏ ý kiến cho rằng xích mích giữa hai đồng nghiệp sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến con cái.

Lê Giang khóc lóc nhắc lại quá khứ được cho bị bạo hành khi chung sống cùng Duy Phương.

Nghệ sĩ Duy Phương phủ nhận câu chuyện của Lê Giang và xem xét khởi kiện.

Ý kiến của Cát Phượng về lùm xùm giữa hai đồng nghiệp trong những ngày qua.

Không chỉ nhiều lần đứng chung sân khấu, Lê Giang và Cát Phượng còn là đôi bạn thân ngoài đời.

Từng chia tay Thái Hòa trước khi tìm thấy bến đỗ bên cạnh Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng là người hiểu rõ nhất bậc cha mẹ nên cư xử thế nào khi ly dị để con cái không bị tổn thương. Do đó, “cô Cát” không đồng tình khi Lê Giang và Duy Phương nhắc lại quá khứ tăm tối khiến các con khó xử:

“Cuối cùng, cha mẹ là những người làm con cái khổ. Nếu đã ly dị thì bậc làm cha mẹ hãy biết buông và bỏ thật tâm. Buông, là buông đi những phiền toái của đời nhau nếu không hợp. Bỏ, là bỏ hết những thù hận, bỏ đi những lời nói xấu vợ mình đối với các con. Phải luôn tìm cách cho các con gặp cha hoặc mẹ nếu cha nuôi con hoặc ngược lại. Cấm tuyệt đối dưới mọi hình thức nói xấu mẹ hoặc cha với các con.

Đừng bao giờ nói câu: tao cấm mày gặp mẹ mày hoặc cha mày vì nó là loại người xấu xa. Trời ơi, không nên nói những lời lẽ như vậy rót vào tai các con của mình. Vì như vậy cha hoặc mẹ là người xấu xa nhất. Không được nói những lời tổn thương nhau để con cái nghĩ sai về cha mẹ của các con. Chuyện người lớn đừng để con nhỏ phải gánh”.

Hai con của Duy Phương và Lê Giang đang chịu không ít áp lực từ dư luận.

Đồng tình với quan điểm của Cát Phượng, ca sĩ Long Nhật muốn hai đồng nghiệp khép lại quá khứ, không nên kiện tụng tránh làm các con mệt mỏi:

“Đừng hờn giận, đừng trách móc nhau nữa! Đừng đào xới vết thương ngày xưa nữa. Kiện tụng, đem nhau ra tòa chỉ làm người trong cuộc mệt mỏi, tốn tiền mà không giải quyết được gì, lại thêm một lần làm tổn thương nhau.

Không lẽ bây giờ, người lớn đem con cái ra tòa làm nhân chứng, gọi người này người kia ra làm nhân chứng? Không nên mất thời gian vào những chuyện như vậy. Điều đó chỉ làm người trong cuộc mệt mỏi trước tiên thôi. Hãy khép lại quá khứ và hướng tới tương lai. Ai cũng có quá khứ. Quá khứ không vui thì hãy quên đi. Tốt hay xấu, đúng hay sai cũng không nói nữa. Dừng ở đây là được rồi”.

Giữa lùm xùm giữa Lê Giang và Duy Phương khiến hai con trẻ Lê Lộc, Duy Phước khó xử.

Hiện tại, đoạn clip Lê Giang nói về việc bị chồng cũ bạo hành đã bị xóa khỏi YouTube. Nghệ sĩ Duy Phương cũng xem xét lại quyết định khởi kiện vì không muốn vợ cũ phải đối mặt với pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất