Giải Trí

Cặp đôi 'Thượng ẩn' bị fan vây kín như sao Hàn tại sân bay

Chia sẻ

Ngày 19/2 vừa qua, cặp đôi đang nổi từ webdrama "Thượng ẩn" là Hứa Ngụy Châu và Hoàng Cảnh Du đã tới Thượng Hải để tham gia một buổi gặp gỡ fan.

'Thượng ẩn' càng ngày càng chứng tỏ sức hút của mình, đồng thời dàn diễn viên trong phim cũng được hâm mộ không kém. Hiện tại, mỗi lần họ xuất hiện ở đâu, các fan liền vây kín tới đó như những sao Hàn - điều thậm chí là hiếm thấy với những ngôi sao tại đại lục.

thuongan1

thuongan4

thuongan5

thuongan6

Hoàng Cảnh Du (thủ vai Cố Hải) mặc một cây đen cùng chiếc mũ snapback và cặp kính râm trông cực ngầu, y như hình tượng trong phim của anh. Nam diễn viên tươi tắn và thân thiện nhận quà cáp, gấu bông từ người hâm mộ.

thuongan7

thuongan3 thuongan8 thuongan9

Hứa Ngụy Châu (thủ vai Bạch Lạc Nhân) cũng diện đồ tối màu giống bạn diễn Hoàng Cảnh Du, nhưng phong cách hiền lành và điềm đạm hơn.

thuongan2

Sau khi nhận được tin các diễn viên trong bộ phim Thượng ẩn sẽ có mặt tại sân bay Thượng Hải, một lượng lớn người hâm mộ đã tới đây với mong muốn gặp thần tượng của mình. Ngay thời điểm các chàng trai xuất hiện ở cửa ra, các fan gần như vỡ òa, vây chặt lấy bốn nam diễn viên điển trai khiến họ khó mà di chuyển khỏi sân bay. Cuối cùng, bốn chàng trai phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên an ninh mới có thể rời đi.

Đoạn clip sau ghi lại tình cảnh bốn nam diễn viên bị vây kín giữa rừng fan hâm mộ và phải di chuyển một cách khó khăn. Nhiều người hâm mộ lưu luyến còn hét lớn “Đừng đi!”.

Tối nay 20/2, các diễn viên Thượng ẩn sẽ có buổi giao lưu, gặp gỡ người hâm mộ tại Thượng Hải. Họ đang ráo riết chuẩn bị các tiết mục đặc sắc, hy vọng đáp lại tình cảm của khán giả dành cho phim.

thuongan (1) thuongan (2) thuongan (3)

Sau Thái tử phi thăng chức ký, Thượng ẩn trở thành webdrama gây sốt nhất hiện nay ở khu vực, trong đó có Việt Nam. Mỗi tập phim thu hút hàng nghìn lượt xem và tạo ra làn sóng bình luận sôi nổi trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Nhĩ Nha Thượng Ẩn Liễu của tác giả Sài Kê Đản, bộ phim với tình tiết xoay quanh câu chuyện tuổi học trò đã khiến nhiều người chìm đắm trong những cảm xúc khó tả. Bạch Lạc Nhân là một cậu học sinh nghèo, gia cảnh bất hạnh khi bố mẹ đã ly thân, hai cha con phải sống điều kiện vô cùng khốn khó. Tuy vậy, cậu vẫn luôn là một học sinh cực kỳ thông minh, cá tính, đã làm cho biết bao trái tim say đắm. Và Cố Hải chính là một trong số đó. Chàng thiếu gia này sau khi cãi nhau với cha ruột quyết định dọn ra ở riêng, chuyển đến ngôi trường có Bạch Lạc Nhân đang theo học. Duyên phận đã đưa cả hai đến với nhau, từ những va chạm, ấn tượng xấu ban đầu. Bạch Lạc Nhân và Cố Hải dần nên khắng khít để rồi những tình cảm bắt đầu phát sinh.

Bộ phim hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ 4, thứ 6 và chủ nhật lúc 00h00 trên Iqyi.

Chia sẻ
Tin mới nhất