Giải Trí

Cao Thái Sơn lộ ảnh ôm hôn bạn gái mới, xoá tan tin đồn giới tính?

Chi Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh Cao Thái Sơn thân mật bên "gái lạ" đang được fan lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội, Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi loạt ảnh anh thân mật bên “gái lạ” bất ngờ được fan lan truyền với tốc độ chóng mặt. Trong bức ảnh selfie, nam ca sĩ sinh năm 1985 ghé sát đầu, hôn má cô gái trẻ khá tình tứ. Nhiều người cho rằng, mỹ nữ trong loạt ảnh này chính là bạn gái mới của giọng ca Con đường mưa.

Những hình ảnh Cao Thái Sơn thân mật bên một cô gái lạ mặt khiến fan hết sức hoang mang.

Không chỉ đăng ảnh selfie tình tứ bên giọng ca Con đường mưa, cô gái này còn khoe hình nắm tay nam ca sĩ.

Bức hình này cũng được chính Cao Thái Sơn đăng lên mạng cách đây ít giờ.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh trên lập tức khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang bởi cách đây nhiều năm, Cao Thái Sơn có thời gian “khốn đốn” vì tin đồn giới tính. Dù đã lên tiếng phủ nhận, scandal ảnh giường chiếu với người đồng giới năm 2012 vẫn ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng cũng như sự nghiệp của Cao Thái Sơn.

Bên cạnh đó, cuối tháng 3 vừa qua, Cao Thái Sơn cũng “gây choáng” khi bất ngờ tiết lộ về việc làm đám cưới trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cho đến nay, dư luận vẫn chưa một lần được “diện kiến” nhan sắc cô dâu cũng như hình ảnh về hôn lễ của anh, khiến nhiều người cho rằng việc thông báo kết hôn chỉ là một trong những trò đùa của Cao Thái Sơn trong dịp Cá tháng Tư vừa rồi.

Bức hình được cho là ảnh cưới của Cao Thái Sơn.

Từng lộ cả thiệp mời cưới nhưng cho đến nay hình ảnh về hôn lễ hay cô dâu của Cao Thái Sơn vẫn chưa một lần được công khai với dư luận.

Nhiều fan tinh ý phát hiện nam ca sĩ cũng không hề đeo nhẫn cưới trong những bức hình gần đây.

Chia sẻ

Bài viết

Chi Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất