Giải Trí

Càng trưởng thành, con gái Michael Jackson càng thích xăm hình và đăng ảnh bán khỏa thân

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Con gái của "ông hoàng nhạc pop" Michael Jackson càng trưởng thành càng thích đăng tải hình ảnh riêng tư lên mạng xã hội, điển hình là việc khoe hình xăm và ảnh bán khỏa thân.

Nhắc đến việc xăm hình của các ngôi sao Hollywood không thể không nhắc đến cái tên Paris Jackson. Cô là con gái út của “ông hoàng nhạc pop” quá cố Michael Jackson cùng người vợ thứ hai - y tá da liễu Deborah Jeanne Rowe.

Paris Jackson không chỉ nổi tiếng với vai trò diễn viên/người mẫu mà cô còn là nhà hoạt động xã hội. Tuy nhiên, gần đây, tên tuổi của cô được truyền thông nhắc đến thông qua những hình ảnh khoe thân và hình xăm mới.

Hôm 2/9, nữ diễn viên bất ngờ đăng đăng ảnh “trần như nhộng” khoe hình xăm mới chạy dọc giữa phần ngực của mình. Đây là dấu ấn mới nhất trên cơ thể của cô được cho là thực hiện trong cùng ngày khi ngôi sao trẻ có mặt ở khu vực phía Tây Hollywood.

Bức ảnh lộ liễu của cô xuất hiện khắp các mặt báo phương Tây.

Ngoài ra, Paris Jackson còn có loạt hình ảnh mát mẻ khác trên Instagram. Hôm 20/8, ngôi sao trẻ cũng đăng hình ảnh bán khỏa thân chụp cùng cún cưng của mình, cô để lộ nhiều hình xăm ở cánh tay, bắp tay và phía mạn sườn,…

Paris Jackson khoe ảnh bán khỏa thân bên cún cưng của mình.

Hình xăm xuất hiện khắp bộ phận cơ thể của cô.

Con gái “ông hoàng nhạc pop” không ngại ngần đăng nhiều ảnh mát mẻ lên mạng xã hội.

Kể từ bố Michael Jackson qua đời, Paris Jackson trưởng thành và có cuộc sống nổi loạn hơn. Cô hút thuốc, xăm hình và chơi bời cùng bạn bè… Trước đó, Paris Jackson tạo sự chú ý khi thường xuyên thân mật cùng bạn trai chốn công cộng nhưng kể từ khi chia tay, cô tập trung vào showbiz.

Ngôi sao trẻ từng góp mặt diễn xuất trong bộ phim truyền hình Star và đang lên kế hoạch chuẩn bị cho tác phẩm điện ảnh Gringo. Bên cạnh đó, cô còn ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG, nơi sở hữu nhiều “thiên thần” nổi tiếng như Karlie Kloss, Gigi Hadid, Bella Hadid… Với nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, cô thường xuyên xuất hiện trên bìa tạp chí.

Tại lễ trao giải VMAs vừa qua, Paris Jackson chiếm được tình cảm nơi công chúng khi phát biểu về vấn đề xung đột trong phân biệt màu da. Ở tuổi 19, đây là dấu ấn đáng nhớ trong hành trình khẳng định tên tuổi của cô tại làng giải trí.

Chính vì lẽ đó, nhiều người nhìn nhận rằng cô nên tận dụng cũng như phát huy hành động tích cực để khán giả yêu mến nhiều hơn - thay vì các hình ảnh mát mẻ thường xuyên được cập nhật trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất