Giải Trí

Cận mặt quý tử đáng yêu của Nhật Kim Anh

Chia sẻ

Gần 2 tháng sau khi sinh con, nữ ca sĩ "Lâu dài cát" đã công bố hình ảnh quý tử của mình. Con trai nữ ca sĩ Nhật Kim Anh bụ bẫm, kháu khỉnh và thừa hưởng nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

ku tiin (6)

Kết hôn vào cuối năm 2014 cùng ông xã là một nhân viên ngân hàng tại TP Cần Thơ, Nhật Kim Anh tạm gác lại nghệ thuật để chu toàn cho tổ ấm nhỏ. Hạ sinh bé trai kháu khỉnh các đây không lâu, Nhật Kim Anh khoe hình ảnh con trai có nét giống hệt bố sau khi bé đã cứng cáp.

ku tiin (151)

Quý tử đầu lòng của Nhật Kim Anh chào đời ngày 20/9 bằng phương pháp sinh mổ, bé cân nặng được 4,1 kg. Tuy nhiên do dị ứng với thuốc giảm đau nên nữ diên viên Độc thân tuổi 30 đã bị ngất vài lần sau khi sinh.

ku tiin

Con trai Nhật Kim Anh tên thật là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh Ethan và tên gọi thân mật ở nhà là Ku Tiin. Cậu nhóc có nhiều điểm giống bố Bửu Lộc từ mắt, mũi, miệng đến nụ cười…

ku tiin (5)

Mới hai tháng nhưng trông bé rất bụ bẫm và lanh lợi.

ku tiin (1)

Ku Tiin đã gần 2 tháng tuổi tình trạng sức khỏe khá tốt, bé ăn uống khỏe mạnh và ít khóc nhè.

ku tiin (9)

ku tiin (14)

ku tiin (12)

Nữ diễn viên Long thành cầm giả ca tiết lộ tăng 30 kg khi mang bầu do được gia đình chồng tẩm bổ. Nhưng trong vòng một tháng rưỡi cô đã giảm được 20 kg dự định cô sẽ bắt đầu trở lại nghệ thuật trong tháng 12 này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất