Giải Trí

Cảm động trước những dòng chia sẻ của sao Việt dành cho Trần Lập

Chia sẻ

Trước thông tin nam ca sĩ Trần Lập vướng phải căn bệnh ung thư thì rất đông các nghệ sĩ đã gửi đến anh những lời chúc ý nghĩa trên facebook.

Trước những dòng chia sẻ về căn bệnh ung thư của Trần Lập trên trang cá nhân, rất đông các nghệ sĩ như: Ca sĩ Tuấn Hưng, Phương Thanh, Hải Yến, Ái Phương, Trung Quân… đã vào gửi những lời động viên, an ủi của mình đối với đồng nghiệp. Ai cũng tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh, đồng thời cũng dành những lời chúc gửi đến ca sĩ Niềm tin chiến thắng sẽ tai qua nạn khỏi.

1-43771

Những dòng chia sẻ của Trần Lập trên trang cá nhân.

333333333333333333333333333

2

Hàng loạt sao Việt cùng vào động viên nhạc sĩ Trần Lập.

Nữ ca sĩ Trang Nhung đã tăng thêm sức mạnh và niềm tin cho Trần Lập khi chia sẻ về việc người thân của mình đã từng mắc bệnh và đã vượt qua: “Em chồng của em cũng bị và cũng đã vượt qua mấy năm nay rồi! Em tin là anh sẽ luôn giữ tinh thần lạc quan để chiến thắng”.

Trong khi đó, nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng mong Trần Lập sẽ chiến thắng với bệnh tật, anh viết: ”Anh à. Tất cả anh em dù xa hay gần đều bên cạnh anh hết. Anh vẫn là đàn anh của bọn em. Là thủ lĩnh của 1 Bức Tường vững chắc bao năm qua. Mọi thứ chắc chắn sẽ tốt”.

MC Anh Tuấn động viên tinh thần của Trần Lập: “Tay ông run 1, tôi nghĩ bạn bè như tôi viết comment tay còn run 5, 6. Ông thì thừa ý chí nên tôi không động viên nữa. Chỉ nói là tôi và mọi người tin ở ông”.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh, Pha Lê, Trung Quân, Hải Yến cũng để lại những lời chúc đến Trần Lập dưới những dòng trạng thái.

Riêng ca sĩ Phương Thanh sau khi nhắn nhủ đến Trần Lập bằng câu nói “Chiến thắng nha anh”, thì sau đó chị tiếp tục chia sẻ những suy nghĩ của mình khi nhận tin “sét đánh” từ Trần Lập, một người bạn, người đồng nghiệp với chị trong suốt bao nhiêu năm qua. 

3

Những dòng chia sẻ của Phương Thanh cũng nhanh chóng được mọi người quan tâm.

Hiện tại, Trần Lập đang trải qua những giai đoạn đầu tiên chống chọi với bệnh tật và hi vọng rằng những lời động viên, an ủi từ fan và đặc biệt là từ đồng nghiệp sẽ giúp anh có thêm niềm vui, nghị lực và mau chóng vượt qua căn bệnh hiểm nghèo này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất