Giải Trí

Calvin Harris nổi giận vì tin đồn bị Taylor Swift ‘đá’

Chia sẻ

DJ Calvin Harris dọa kiện những ai tung tin đồn anh bị bạn gái Taylor Swift chia tay.

Cách đây không lâu, DJ Calvin Harris bị bắt gặp rời khỏi một cửa hàng mát-xa Thái Lan tại Los Angeles. Trang Radar dẫn lời một nguồn tin tiết lộ, Taylor Swift đã rất tức giận khi biết chuyện và cả hai nổ ra tranh cãi. Dù bạn trai năn nỉ nhưng giọng ca Blank Space quyết định chấm dứt mối quan hệ kéo dài 6 tháng qua. Bên cạnh đó, Taylor và Calvin đã không còn được trông thấy đi cùng nhau từ sau buổi hẹn hò hôm 12/8, củng cố thêm tin đồn.

Taylor bị đồn "đá' Calvin sau khi biết anh đến dịch vụ mát-xa.

Taylor bị đồn “đá' Calvin sau khi biết anh đến dịch vụ mát-xa.

Tuy nhiên, hôm 12/10, DJ Calvin Harris phủ nhận bị Taylor chia tay và dọa sẽ kiện những người phát tán thông tin thất thiệt. “Sẽ không hay ho cho những ai mà tôi kiện về tội phỉ báng vì những câu chuyện nhảm nhí kia” - Calvin viết và được bạn gái Taylor ủng hộ bằng nút “like”. Người đại diện của Taylor cũng khẳng định: “Như tôi đã nói trước đây và sẽ nói lại lần nữa, đừng tin những bài báo kia”.

Ngoài người trong cuộc, bạn thân của Taylor Swift là nữ ca sĩ Selena Gomez cũng bác tin đồn trong chương trình Andy Cohen Live Monday hôm 12/10. “Nếu có thì tôi đã biết. Tin này thật quá ngớ ngẩn”- Selena nói.

Cặp đôi đã bên nhau được 6 tháng.

Cặp đôi đã bên nhau được 6 tháng.

Trong một cuộc phỏng vấn vào mùa hè qua, DJ giàu nhất thế giới chia sẻ, anh yêu Taylor điên cuồng và tự hào về bạn gái. Mặc dù hẹn hò chưa được bao lâu nhưng cặp đôi khá mặn nồng, Taylor gọi bạn trai bằng tên thật Adam, thay vì nghệ danh Calvin Harris.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất