Giải Trí

Các fan 'tan chảy' vì hành động đẹp của Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Fan rần rần chuyện “Họa mi tóc nâu” độc thoại với gậy tự sướng bên cây táo trĩu quả, fan cảm động khi Hà Hồ mua vé số giúp cho bà cụ... là những hoạt động nổi bật của các FC sao Việt những ngày qua.

Hà Hồ mua vé số giúp cụ già

Những hình ảnh Hà Hồ mua vé số giúp một cụ già vừa được đăng tải trên fanpage FC của cô kèm theo nội dung: “Hành động tuy nhỏ của chị nhưng vô cùng ý nghĩa đối với những người khác!!! Đấy chính là lý do tại sao chị mãi đẹp trong lòng chúng em!!! Mãi yêu chị”

ho ngoc ha 1

Cô vui vẻ ủng hộ vé số cho cụ bà khi được chào mua.

Cô vui vẻ ủng hộ vé số cho cụ bà khi được chào mua.

Người hâm mộ của “nữ hoàng giải trí” đang vô cùng tự hào vì hành động đẹp của thần tượng mình. Hàng chục phản hồi cảm kích trước hành động này của Hồ Ngọc Hà đã được các fan bày tỏ trên fanpage.

ho ngoc ha 2

Trải qua nhiều sóng gió trong sự nghiệp và gia đình, Hồ Ngọc Hà vẫn thể hiện được bản lĩnh và tài năng của mình. Thật sự, hiện tại khó một ai có thể thay thế được vị trí của cô trong làng giải trí Việt.

Mỹ Tâm độc thoại bên… cây táo trĩu quả

Là một trong những ca sỹ hàng đầu Việt Nam, Mỹ Tâm là cái tên chưa bao giờ giảm nhiệt. Dù đi đâu làm gì, cô luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của khán giả.

Fanclub của Mỹ Tâm luôn nổi tiếng về số lượng đông nhất nhì Vpop và luôn theo sát, ủng hộ nữ ca sỹ. Những ngày gần đây trên fanpage của Mỹ Tâm có một sự kiện vô cùng “nóng”.

Mỹ Tâm chụp ảnh bên cây táo.

Mỹ Tâm chụp ảnh bên cây táo.

Sau khi kết thúc Giọng hát Việt, Mỹ Tâm có chuyến lưu diễn tại châu Âu. Những hình ảnh mới nhất của cô là đang tạo dáng đáng yêu cùng những quả táo khiến fan hết sức thích thú.

Không những vậy, nữ ca sỹ Như một giấc mơ còn tự quay một cái clip ngắn bên cây tạo với nội dung : “Đây là cây táo, có rất nhiều táo mà không thể nào tưởng tưởng được, một cây nhỏ xíu như thế này mà lại nhiều táo, táo, táo, táo. Ồ gì kỳ vậy, đi đâu rồi kìa. Rảnh mà… không tin nổi…”

Clip Tâm và táo đốn tim fan hâm mộ.

Một fan của “họa mi tóc nâu” đã thốt lên rằng: “Sao chị có thể dễ thương thế này. Chị đã sưởi ấm những trái tim mong manh dễ vỡ của tụi em.”

my tam 2

Fan hâm mộ ở nhà rần rần vì sự đáng yêu của “chị Đẹp”.

Sơn Tùng bị fan “tố” thích… đòi quà

Cách đây không lâu Sơn Tùng bị một fan đăng status “tố” thích đòi quà. Việc một ca sỹ nổi đình nổi đám lại thích đi đòi quà vặt là một chuyện vô cùng lạ lùng và thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

son tung 1 sontung 2

Nhưng nội dung đoạn status lại mang đến cho người xem nhiều bất ngờ:

“Được may mắn gặp Tùng vào mấy hôm Tùng quay MV nên mình có đem theo mấy cái huy hiệu mặt cười để tặng Tùng. 

Khi nhận được món quà đó, Tùng đòi đeo ngay vào áo vì Tùng nói với mấy anh ngồi cạnh là thích mặt cười lắm. Nhưng mấy anh chị ngăn ngay vì… giang hồ thì không có ai đeo huy hiệu mặt cười vào áo hết, thế sẽ mất ngầu. Thế là cậu chàng tiu nghỉu cất vào túi.

Lúc quay ở phố đi bộ, bạn mình là Tâm mua tặng Tùng 1 hộp cả bộ cafe Sơn Tùng. Tùng thích lắm còn cầm hộp bảo là công ty TNHH MTV (một thành viên) chỗ này phải đổi thành M-TP nữa mới đúng hí hí. Thấy tự luyến ghê chưa?

Tùng nói đây không được tính là quà sinh nhật của anh đâu đấy, nên mình vui miệng bảo anh từng hát M-TP đại gia, cứ đến bên anh là có quà mà, sao giờ cứ đòi quà suốt? Tùng mới nhăn mặt bảo là “anh cũng không hiểu tại sao lúc trước anh có thể viết ra thế nữa, anh thật xin lỗi các em nhiều lắm” rồi cười hề hề. Anh chị xung quanh cũng cười thích thú làm cho Tùng cũng hơi bị ngại vì cái trình tự luyến hơi bị cao. (Nguồn: Facebook Heo Ham Ăn)

sontung 3

Status này ngay sau đó nhận được nhiều quan tâm bình luận của các fans. Hầu hết là những bình luận nói về tính nết dễ thương, trẻ con và gần gũi của Sơn Tùng. Một bạn còn gọi anh chàng ca sỹ là “Giang hồ dễ thương”. Chắc hẳn ngay sau status này, Sơn Tùng MTP sẽ có thêm rất nhiều quà từ đại gia đình Sky của mình.

FC làm clip chúc mừng sinh nhật sớm cho Đông Nhi

Nhân dịp nữ ca sỹ ra Đà nẵng, cộng đồng fan Đông Nhi ở đây đã tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm vô cùng ấm cúng cho cô. Sinh nhật Đông Nhi vào ngày 13/10.

Không những thế, gia đình FC còn làm một đoạn clip thể hiện tình cảm và sự yêu mến của mình giành cho “Nu”, cái tên thân mật là người âm mộ dành cho quán quân The Remix 2015.

dong nhi 1

Đông Nhi ngày càng khẳng định được vị trí và tên tuổi của mình trong showbiz Việt. Fan của Đông Nhi cũng nổi tiếng đông và trung thành không kém gì những nghệ sĩ lớn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất