Giải Trí

Ca sĩ hải ngoại Hà Phương giản dị đi thiện nguyện cùng mẹ và hai con gái

Bảo Thắng
Chia sẻ

Em gái tỷ phú của Cẩm Ly vừa có buổi từ thiện ở Sài thành trước ngày về Mỹ.

Vừa qua, Hà Phương có mặt tại chùa Từ Hạnh (quận Bình Tân, TP.HCM) cùng mẹ và hai con gái để đến thăm, tặng quà cho các cụ già, trẻ em cơ nhỡ không nơi nương tựa.

Nữ ca sĩ diện trang phục giản dị trong hoạt động thiện nguyện lần này.

Các fan yêu mến Hà Phương luôn thắc mắc bởi ít khi thấy cô cùng người chồng tỷ phú của mình song hành cùng nhau trong những chuyến đi. Giọng ca Thuyền hoa cho biết, mỗi lần về thăm nhà cô thường nán lại khá lâu với gia đình. Trong khi đó, chồng cô còn vướng bận chuyện kinh doanh tại Mỹ nên cả hai chưa có dip về chung.

Hà Phương và mẹ xuất hiện rạng rỡ.

Hà Phương trải lòng ngoài ông xã, cô còn được sự ủng hộ hết lòng của hai con gái trong những chuyến đi thế này. Trước mỗi lần về Việt Nam, hai bé Angelina và Diana đều tự lập một kế hoạch kinh doanh nhỏ để kiếm ít tiền mua đồ chơi tặng cho các bạn kém may mắn hơn mình

Giọng ca Hương tóc mạ non tâm sự, ngay từ khi còn ở Việt Nam, dù không phải lúc nào cũng được sống trong cảnh sung túc, no đủ nhưng cô luôn ý thức về việc phải giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vất vả.

“Thiện nguyện là công việc xuất phát từ tâm, từ trái tim nên việc nhầm lẫn là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, tôi luôn cân nhắc rất kỹ mỗi khi muốn giúp ai đó, không phải tôi sợ giúp nhầm người mà vì tôi quan niệm khi mình giúp đỡ đối tượng không phù hợp sẽ dẫn đến rất nhiều hệ lụy. Việc làm từ thiện cần đúng người, đúng lúc và đúng nhu cầu, tránh dẫn đến việc làm hỏng đối tượng.

Nếu muốn làm từ thiện hiệu quả bạn cần đến tận nơi, trò chuyện với đối tượng và cả những người xung quanh để tìm xem họ cần điều gì nhất. Trao đúng nơi, đúng lúc, đúng nhu cầu rất khó vì cần bỏ công sức, thời gian và cả sự thấu hiểu nữa” - nữ ca sĩ chia sẻ thêm về lý do đến tận nơi, trao tận tay quà cho mọi người.

Nữ ca sĩ trao quà tận tay cho đại diện chùa Từ Hạnh.

Con gái ca sĩ Hà Phương lễ phép chào hỏi, trò chuyện và trao quà cho các cụ già.

Trong lần về Việt Nam này, ngoài những chuyến thiện nguyện cũng như đi thăm gia đình, họ hàng. Ca sĩ Hà Phương sẽ tham gia một số gameshow và gặp gỡ giới truyền thông. Nữ ca sĩ bật mí thêm, cô sẽ cùng Cẩm Ly và Minh Tuyết hội ngộ trong một chương trình hứa hẹn sẽ mạng nhiều tiếng cười cho khán giả.

Sau khi quay về Mỹ, Hà Phương đảm nhiệm vai trò mới trong sự nghiệp của mình - giám khảo của Asian World Film Festival 2017, được tổ chức tại Los Angeles (Hollywood) theo lời mời của BTC
Ngoài ra, cô còn tài trợ cho 3 chương trình sinh viên điện ảnh của hội New York Women In Film & Television (NYWFT), một tổ chức phi lợi nhuận dành cho nữ giới hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, truyền hình và truyền thông số.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Thắng

Tin mới nhất