Giải Trí

Ca nương Kiều Anh bị tai nạn, khóc trong sự vô tâm của người qua đường

Chia sẻ

Câu chuyện gặp tai nạn được ca nương Kiều Anh chia sẻ trên trang cá nhân với tâm trạng rất bức xúc.

Ngày hôm qua (13/3), trên trang cá nhân của ca nương Kiều Anh đã chia sẻ câu chuyện buồn mà cô gặp phải: “Hôm nay hai vợ chồng chạy xe ngoài đường chẳng may xe mất lái lao lên giải phân cách. Rất may là chỉ có xe bị xây xước, người không bị làm sao”.

Do hoảng sợ nên cô đã bật khóc, nhưng đáng tiếc nữ ca sĩ không nhận được sự giúp đỡ của người qua đường mà thấy có rất nhiều máy ảnh đã giơ lên để chụp lại hiện trường vụ tai nạn.

Ca nương Kiều Anh tỏ ra bức xúc vì gặp tai nạn nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Ca nương Kiều Anh tỏ ra bức xúc vì gặp tai nạn nhưng không nhận được sự giúp đỡ.

Cô chia sẻ: “Dù mình chỉ bị rắc rối chút xíu, nhưng sao vẫn thấy đau lòng và hiểu được cảm giác bất lực khi đang gặp chuyện trên đường mà chẳng ai giúp đỡ. Họ làm đủ trò, họ truy lý lịch của chủ xe để thể hiện sự hiểu biết, thậm chí họ còn hỏi nhau biển số của những xe gặp nạn ra, để tối về làm “con đề” …”

Khi được hỏi về sự việc không vui xảy ra với mình Kiều Anh cho biết: “Tôi thấy người đi đường ngày càng vô tâm. Một vài diễn đàn trên mạng xã hội đã khiến vẫn tiếp tay cho những người đi đường thấy tai nạn là giơ điện thoại lên chụp ảnh. Sau đó, họ còn dùng những bình luận ác ý và miệt thị dưới mỗi bức ảnh đó mặc kệ suy nghĩ và cảm nhận của nạn nhân”. Ca nương cũng cho rằng: Con người càng ngày càng độc ác, vô tâm, và hiếu kỳ một cách vô văn hoá!

kieu-anh

Kiều Anh và chồng.

Tuy nhiên, cô cũng gửi lời cảm ơn đến những cảnh sát giao thông, người đã giúp đỡ cô rất nhiệt tình, thậm chí còn đưa cho tờ báo để che đi biển số xe, ngăn chặn người đi đường tò mò chụp lại gây nên nhiều thị phi không đáng có. Rất nhiều, bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời an ủi và cảm thông với nữ ca sĩ Độc ẩm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất