Giải Trí

Thật buồn cười khi 'ngu' như Ngọc Trinh lại trở thành 'giám đốc điện ảnh'

Chia sẻ

Vậy là sau bao ngày “thấp thỏm”, công chúng cuối cùng đã được chứng kiến một Ngọc Trinh “Nữ hoàng nội y”, trở thành “Giám đốc sản xuất phim”, và cũng có thể là “Nữ hoàng phòng vé”.

Bộ phim Vòng eo 56 chính thức công chiếu vào ngày 6/4, sau hai ngày giới thiệu đến người trong giới điện ảnh và truyền thông báo chí.

Trước khi đến với ý kiến rộng rãi và có tính đa chiều từ khán giả. Chúng ta có thể hình dung về phim của Ngọc Trinh dưới con mắt của những người làm nghề là diễn viên, đạo diễn và các nhà sản xuất chuyên nghiệp, cộng với một bộ phận không nhỏ báo giới - những người được “ưu tiên” xem trước với phản ứng của họ để thể thấy, Ngọc Trinh đang nhận được sự ủng hộ như thế nào.

ngoctrinhsaostar0

Hình ảnh của Ngọc Trinh trong bộ phim điện ảnh Vòng eo 56.

Sự ủng hộ này phần nào đã mang lại niềm tin cho cô và ê kíp, về việc hi vọng, Vòng eo 56 có thể làm nên chuyện chứ không phải chuyện “ngu như Trinh” mà người ta vẫn hoài nghi.

Đạo diễn, diễn viên Đỗ Đức Thịnh, người được coi là mát tay trong giới làm phim điện ảnh gần đây, đặc biệt là bộ phim Taxi, em tên gì? của anh vừa công chiếu nhận về nhiều lời khen ngợi cũng như có doanh thu rất ấn tượng đã bày tỏ thái độ hài lòng về bộ phim của Ngọc Trinh.

Diễn viên Quách Ngọc Ngoan hay đạo diễn Lê Hoàng sau khi xem phim cũng có những phản hồi mang tính nhiều “hi” vọng” cho phim của Ngọc Trinh.

Clip: Sao Việt dành nhiều thiện cảm sau khi xem Vòng eo 56 của Ngọc Trinh

Hầu hết những ai đã xem, đều chốt lại, bộ phim này nhẹ nhàng, vui vui, ngu ngơ… như chính con người của Trinh. Thay vì lẽ ra phải là những nhận định có tính chuyên môn khắt khe, chuyên nghiệp.

Đó là trên phương diện người thưởng thức. Ở góc độ bản thân, Ngọc Trinh cũng có những phản hồi truyền thông ngay sau khi phim ra rạp. Cô bày tỏ quan điểm và thông điệp một cách rất đáng chú ý, như chính cách xuất hiện ở showbiz trước giờ cũng như lý do làm phim đã từng chia sẻ từ một năm trước.

Vẫn thống nhất về cách nói và xuất hiện trước báo giới từ ngày đầu “chuẩn bị” nổi tiếng, cho tới khi thực sự trở thành “nữ hoàng bikini”, Ngọc Trinh không né tránh những nhược điểm của bản thân. Cô một lần nữa khẳng định, mình vẫn “ngu” và vì ngu mới được yêu cũng như tạo nhiều thuận lợi để làm những gì mình thích, với sự ủng hộ tuyệt đối từ bạn trai cho đến các cộng sự quanh mình. Mà Vòng eo 56 là sản phẩm cụ thể.

ngoctrinhsaostar1

Vòng eo 56, Ngọc Trinh - 27 tuổi, lần đầu tiên chạm chân với điện ảnh đã thể hiện tròn trịa một vai diễn đáng yêu, ngây thơ, xinh đẹp, một người thứ ba đáng được cảm thông. (Một nhận định của báo chí). Còn Ngọc Trinh thì như thường lệ, thiệt thà khai: “Em có thông minh đâu, em sao thì mang lên phim vậy, ở ngoài nói ngọng chữ r và g sao thì lên phim cũng vậy, đâu sửa được”

Những câu hỏi về quá khứ, những phát ngôn dù đã được trả lời bằng phim, nhưng vẫn một lần nữa được nhắc lại, nhất là các phát ngôn “đi vào lòng người”, một lần nữa được Ngọc Trinh trả lời thẳng thắn với khẳng định, tất cả những gì đi ra từ miệng cô, là do cô nghĩ sao nói vậy, hoàn toàn không cần sự sắp đặt, biên tập hay can thiệp nào từ bên ngoài.

 “Em nói chứ, có người bảo các tựa báo gây sốc đó là do anh Tiệp dàn dựng để tạo scandal. Thực chất các câu nói đó từ miệng em hết, không ai dàn dựng, không ai ép. Khi em nói, em cũng không nghĩ nó sẽ tai tiếng như vậy, em nghĩ các câu nói như “cạp đất mà ăn” thì người dưới quê nói, ông bà nói, người lớn nói vậy rồi em nói theo.

Ví dụ như chuyện tự nhận mình là người thứ ba, mọi người cản em rất là nhiều. Mọi người trách em, ở vị trí của em không nên như vậy. Em nói, ở vị trí nào cũng vậy thôi, khi mình nói thật ra, người ta chửi một lần rồi thôi, không có chửi đi chửi lại, chửi dai, ví như bắt lỗi một người, người ta nhận lỗi, mình chửi cho hả dạ rồi thôi, nhưng mà nó chối thì mình chửi nữa á. Em suy từ việc nhỏ vậy thôi. Khi nói thật ra hết, đêm nằm mình không lo lắng, không thấp thỏm, chứ nói dối thì phải suy nghĩ cách nào để lấp liếm, bày ra bài a, bài b, bài c để tính toán. Khi nói huỵch toẹt ra thì chỉ nói một lần rồi thôi.

Em rất thoải mái, người ta chửi cái gì đúng, em chấp nhận. Nhưng có nhiều độc giả hiểu sai câu chuyện, họ nói em rất tự hào về việc là người thứ ba. Không hề tự hào, là người thứ ba không ai tự hào hết, em rất là nhục về chuyện đó, có thể mình sẽ mang cái tai tiếng đó suốt cuộc đời không thể xóa bỏ được”.

Đây có lẽ được coi là câu trả lời thật thà nhất, đầy đủ nhất về Ngọc Trinh ở vị trí của mình trong một mớ bòng bong quan hệ.

ngoctrinhsaostar2

Và bộ phim, “làm về chính cuộc đời em” đã cho công chúng thấy được, Ngọc Trinh là như thế. Ở bộ phim người ta đã thấy cái giá của sự ngu ngốc, dâng hiến âm thầm được trả lại “quả ngọt” một cách rất ấn tượng, sau 9 ngày được tặng nhà, sinh nhật được tặng xe. Và thái độ đón nhận điềm nhiên, hiển nhiên đến mức không cần diễn là mình đã sung sướng thế nào.

“Ảnh thương em vì em ngốc ngốc, ngu ngu, nhưng ngoan, chung thủy, biết cách cư xử với người trên kẻ dưới. Bạn trai em cũng quen nhiều người nhưng nói em rất đặc biệt”. Xin lấy câu trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh để kết thúc cho cái “ngu” mà cô nhận về mình.

Hình như, Ngọc Trinh không hề “ngu” như cô nói. Vì nếu ngu, chẳng ai lại có thể có nhà, có xe xịn, có thể trở thành giám đốc sản xuất phim, có thể “thuê” được một đạo diễn hàng đầu như Vũ Ngọc Đãng, hay diễn viên, kiêm nhà báo đầy kiêu hãnh như Lương Mạnh Hải, trở thành cộng sự của mình.

Và Trinh cũng nói, nếu phim lời cô sẽ tiếp tục làm phim. Phim lời hay không chưa ai biết, nhưng, rất có thể sau bộ phim này, vị đại gia giấu mặt nào đó, vì 6 lần Ngọc Trinh rơi nước mắt trước bộ phim về chính đời mình, sẽ lại động lòng và đầu tư để cô làm phim theo kiểu ngu và ngơ và ngoan như thế.

“Ngu” như Ngọc Trinh, có vẻ, sẽ là cái ngu đầy cá biệt, cá biệt tới mức sẽ trở thành hiện tượng.

Bởi từ cái “ngu của Ngọc Trinh” người ta đã có một “nữ hoàng Ngọc Trinh”, một “doanh nhân Ngọc Trinh”, và rất có thể, sẽ là “giám đốc sản xuất phim điện ảnh Ngọc Trinh” trong tương lai, sau hiện tượng “nữ hoàng phòng vé” của Vòng eo 56.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất