Giải Trí

Brooklyn Beckham - “Quý ông nước Anh” hoàn hảo thế hệ tiếp theo?

Chia sẻ

Phải chăng Brooklyn sẽ tiếp nối cha mình để trở thành một "Quý ông nước Anh" hoàn hảo trong mắt mọi người?

Khác với “Soái Ca”, định nghĩa đang làm điên đảo giới trẻ Việt với những tiêu chí như trong mơ thì “Quý ông nước Anh” là một danh hiệu khiến bất cứ chàng trai nào cũng thèm muốn đạt được. 

Theo định nghĩa của nhà thiết kế thời trang lừng danh Tom Ford thì quý ông hiện đại cần có những phẩm chất sau đây: ăn mặc đẹp, biết lắng nghe, biết cách cư xử, có công việc và không phân biệt màu da. Với những tiêu chí này, thì Brooklyn Beckham đã gần như có đầy đủ. Dù cái Brooklyn còn thiếu chính là sự chín mùi trong suy nghĩ lẫn tuổi tác, nhưng với những hình ảnh nổi bật trong thời gian gần đây, Brooklyn hoàn toàn có thể đạt chuẩn tiêu chí “quý ông lịch lãm” một ngày rất gần. Vậy, hãy cùng nhau xem “quý ông tương lai” Brooklyn có gì để nhiều cô gái phải ngưỡng mộ, yêu mến đến như vậy!

Gia đình hoàn hảo

Sinh trưởng trong gia đình có bố là David Beckham - một “Quý ông nước Anh” đích thực với sự nghiệp đá bóng lẫy lừng cùng mẹ là Victoria Beckham. Nói như người Việt thì ngay từ khi được sinh ra thì Brooklyn đã “ngậm thìa bạc”, ý nói những đứa trẻ may mắn lớn lên trong gia đình giàu có, nổi tiếng.

Nhắc về Beckham, người ta nhớ ngay đến một quý ông lịch thiệp, luôn có cách cư xử hoàn hảo với những người xung quanh cùng phong cách thời trang lịch lãm. Trong khi đó, Victoria là người phụ nữ khó tính, cầu toàn khi xuất hiện trước công chúng. Chính vì vậy, Brooklyn Beckham đã nhận được một nền giáo dục hoàn hảo từ chính gia đình.

Chính Brooklyn trong bài phỏng vấn đầu đời với tạp chí Teen Vogue cũng phải thừa nhận: “Bố mẹ tôi là những người rất khó tính. Họ khó theo nhiều cách khác nhau!”. Bản thân, cặp đôi David và Victoria cũng thừa nhận mình là cặp vợ chồng nghiêm khắc với con cái. Tài khoản Instagram lẫn chuyện hẹn hò của những đứa con đều được giám sát chặt chẽ. Điều này làm họ trở nên khác biệt với nhiều cặp đôi nổi tiếng khác - khi nuông chiều và để những đứa trẻ tuỳ ý quyết định - đúng như truyền thống tự do của các nước phương Tây. 1 Chính vì thế, tính cách lẫn cách hành xử của Brooklyn trước công chúng lẫn trong những tấm ảnh chụp cùng người thân đều được đánh giá cao. Tính cho đến thời điểm hiện tại, thì Brooklyn vẫn chưa có bất kỳ scandal nào về cách ứng xử.

Phong cách thời trang quá cool!

Nếu bạn sinh ra trong một gia đình mà bạn có thể mượn quần áo của bố thì hẳn bạn có một ông bố cực kỳ thời trang đấy! Gia đình Beckham là như vậy. Brooklyn từng bị Beckham “bóc mẽ” là thường xuyên lấy trộm đồ của bố để mặc. Bản thân, anh cũng chia sẻ: “Tôi tin tưởng hoàn toàn vào khả năng tư vấn thời trang của bố mẹ mình! Mẹ thì siêu hiểu biết về thời trang, nhưng tôi thường nghe bố mình hơn vì ông là người có phong cách rất tuyệt và chúng tôi thì hay “chia sẻ” quần áo với nhau.”
2
Phong cách Brooklyn ưa chuộng thường là theo style đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn bảo đảm yếu tố lịch lãm đặt lên hàng đầu. Các thương hiệu như YSL, Calvin Klein, RRL và APC được cậu cả nhà Beckham ưa thích. Tuy nhiên, thông thường Brooklyn thường mặc áo sơ mi vintage và những đôi giày của Kayne do chính rapper này gửi sang cho gia đình anh.

Đặc biệt, Brooklyn là “fan cứng” của mẫu giày Yeezys của Kayne West. Ngay trong sinh nhật của Brooklyn, David Beckham đã tặng một đôi giày mẫu này và khiến cho cậu cảm thấy “ngạt thở và sung sướng suốt 5 tiếng đồng hồ”.
3
Ông anh hoàn hảo của gia đình

Trong gia đình nhà Beckham, cậu cả Brooklyn không chỉ là cánh chim đầu đàn mà còn là ông anh hay chăm sóc những đứa em trong nhà. Brooklyn thường xuyên được bắt gặp đang chăm sóc rất tận tình hai cậu em: Romeo và Cruz. Tuy nhiên, kể từ khi Harper - cô công chúa trong đại gia đình ra đời thì giới truyền thông lẫn công chúng mới chú ý nhiều đến những hành động chăm sóc của Brooklyn.

Anh luôn là người thường xuyên bế Harper trong các chuyến đi hay trong các sự kiện truyền thông. Đặc biệt, tấm ảnh của những paparazzi chộp được hình ảnh Brooklyn đỡ Harper khi ngã cũng gây được nhiều sự chú ý của các cô gái.

4

Brooklyn bày tỏ anh thường xuyên chơi đùa cùng các em trai, em gái nên có kỹ năng “chăn trẻ” hơi cừ! Và cậu cả nhà Beckham thì xem đó là một chuyện cực kỳ vui. Điều này hoàn toàn khác biệt so với những chàng trai đồng trang lứa, khi họ rất ít khi có nhu cầu muốn chăm sóc các em nhỏ.

Sự nghiệp nhiếp ảnh đang lên

Không chỉ đam mê bóng đá như ông bố David Beckham, Brooklyn Beckham còn là người cực kỳ yêu thích nhiếp ảnh và làm phim. Mới gần đây, Brooklyn được chọn là nhiếp ảnh gia cho những bộ ảnh thời trang của thương hiệu Burberry. Mặc dù gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận những tấm ảnh của cậu cả nhà Beckham được đánh giá khá ổn.
5
Khác biệt so với người cha nổi tiếng ở lĩnh vực bóng đá và người mẹ ở lĩnh vực thời trang, Brooklyn đang từ từ vượt qua vầng hào quang của song thân để tạo nên câu chuyện của riêng mình. Bản thân Brooklyn cũng không biết mình sẽ đi tiếp ở lĩnh vực nào, nhưng điều cậu đang làm chính là đi theo đam mê của bản thân.

Khi được hỏi về chuyện nổi tiếng từ khi còn quá sớm, Brooklyn trả lời với sự hồn nhiên và trẻ trung đúng với lứa tuổi: “Điều tồi tệ nhất là khi tôi đi tới đâu đều phải có bảo vệ đến đó. Còn điều tuyệt nhất ư? Đó chính là có thể vào hậu trường và đi xem ca nhạc miễn phí!”.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất