Giải Trí

Brooklyn Beckham bị chỉ trích khi 'mải mê' Rihanna mà không lo học hành

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Brooklyn Beckham hiện là sinh viên năm nhất, nhưng thay vì chăm lo học hành anh lại thảnh thơi tham dự buổi ra mắt váy áo mới của Rihanna tại Tuần lễ thời trang New York.

Hôm 22/8, Brooklyn Beckham chính thức ghi danh vào trường ĐH Nghệ thuật và Thiết kế Parsons ở Manhattan, New York. Chàng trai sinh năm 1999 đã trải lòng với báo chí về việc rời khỏi gia đình sang New York bắt đầu cuộc sống tự lập, anh nhấn mạnh việc tạo ra tiếng nói riêng bằng nghề nhiếp ảnh để thoát khỏi cái bóng quá lớn từ bố mẹ siêu sao.

Tuy nhiên, trong khi các sinh viên khác dành thời gian học tập hay vui vẻ thưởng thức bữa ăn nhỏ tại nhà thì Brooklyn lại thảnh thơi có mặt trong buổi lễ ra mắt bộ váy Fenty của Rihanna tại New York hôm 7/9.

Không trải qua cuộc sống sinh viên như người khác, Brooklyn thảnh thơi dự tuần lễ thời trang New York.

Rihanna xuất hiện trong áo crop top và váy dài màu vàng sáng. Đây là thiết kế thuộc bộ sưu tập Fenty của cô ra mắt tại Tuần lễ thời trang New York.

Như vậy, trong chưa đầy nửa tháng chuyển từ London sang New York, Brooklyn Beckham chỉ xuất hiện một lần tại trường Đại học, những ngày còn lại anh đều lang thang trên các con phố hay xuất hiện với “quả” đầu mới toanh của mình.

Điều này hoàn toàn khác với những gì anh chia sẻ trên tờ hồi đầu tháng 8: “Người ta luôn biết đến tôi với tư cách là con của Victoria - David Beckham. Mọi người nghĩ rằng tôi đã thành công vì có bố mẹ hậu thuẫn, tất nhiên một phần là vậy, họ giúp tôi rất nhiều nhưng tôi chỉ cố gắng để làm theo cách của riêng tôi.

Đó là lý do tại sao tôi đang chuyển đến New York, tôi đang cố gắng tạo ra cho bản thân tiếng nói riêng, và điều này sẽ bắt đầu khi tôi là một sinh viên khởi nghiệp bằng nghề nhiếp ảnh, tôi rất thích thú và cảm thấy điều này thật tuyệt vời”.

Nhiếp ảnh gia 18 tuổi xuất hiện với “quả” đầu mới.

Trước loạt hình ảnh “chẳng giống sinh viên” này của anh, không ít cư dân mạng đã để lại lời bình gay gắt. Họ cho rằng so với David và Victoria, Brooklyn của tuổi 18 “chưa làm nên cơm cháo gì”.

Cơ hội mang anh đến Tuần lễ thời trang New York cũng chỉ là cái họ “Beckham”: “Cậu ta chỉ dựa vào cái họ của mình để đến được Tuần lễ thời trang thôi. Nếu không có bố mẹ là siêu sao, cậu ta phải dùng tài năng để đi lên nhưng tài năng của cậu ta chưa chắc có thể vào được Cao đẳng truyền thông London”, “Có gì hay ho khi nghe tin cậu ta ở những nơi đó mà chẳng có lấy một tấm hình tự chụp”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất