Britney Spears hẹn hò bồ cũ của Lindsay Lohan

Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa có buổi hẹn hò đầu tiên với đối tượng mới là một chủ nhà hàng, từng qua lại với nhiều kiều nữ ở Hollywood.

Cuối tuần qua, Britney Spears lọt vào ống kính các tay săn ảnh khi đi ăn tối cùng Harry Morton - một chủ nhà hàng ở Studio City, California. Trang TMZ chụp được hình ảnh nữ ca sĩ tóc vàng và Harry bên trong nhà hàng sushi Iroha. TMZ tiết lộ đây là buổi hẹn hò đầu tiên của hai người.

Britney Spears và chàng CEO trẻ Harry Morton trong buổi hẹn hò đầu tiên vào cuối tuần qua.

Britney Spears và chàng CEO trẻ Harry Morton trong buổi hẹn hò đầu tiên vào cuối tuần qua.

Harry Morton là cháu nội của Annie Morton - người sáng lập ra chuỗi nhà hàng Morton Steakhouse. Anh từng hẹn hò với các người đẹp ở Hollywood như Lindsay Lohan vào năm 2006, Demi Moore hồi 2013. Hiện tại, anh chàng 34 tuổi là CEO của nhà hàng Pink Taco và đồng sở hữu một hộp đêm, Harry còn làm chủ một nhà hàng ở Las Vegas - nơi Britney đang có loạt show diễn Piece Of Me.

Britney Spears có người mới chỉ sau 3 tháng chia tay nhà sản xuất Charlie Ebersol mặc dù cô từng hậm hực khẳng định không cần đàn ông.

Harry Morton từng cặp kè với nữ diễn viên tai tiếng Lindsay Lohan.

Harry Morton từng cặp kè với nữ diễn viên tai tiếng Lindsay Lohan.

Sau khi ly hôn vũ công Kevin Federline, nữ ca sĩ 33 tuổi khá lận đận trong tình yêu. Cô từng đính hôn với quản lý Jason Trawick, hẹn hò bồ trẻ David Lucado, cặp kè 8 tháng với nhà sản xuất Charlie Ebersol. Nguyên nhân các mối tình đổ vỡ là do Brit quá vội vàng. “Cô ấy cống hiến tất cả cho những mối quan hệ trước khi nó kịp phát triển, điều này khiến các chàng trai sợ hãi bỏ chạy” - một nguồn tin thân cận nói.

Trong khi đó, Britney vừa gia hạn biểu diễn thêm 2 năm tại khu resort và casino Planet Hollywood ở Las Vegas. Trong hợp đồng mới, nữ ca sĩ cũng được tăng cát-xê từ 30 triệu đến 35 triệu USD.

Chia sẻ
Tin mới nhất