Giải Trí

Britney Spears bị đồn nghiện xem phim ‘nóng’ sau khi chia tay bạn trai

Chia sẻ

Sau khi chia tay bạn trai Charlie Ebersol, giọng ca “Criminal” được đưa tin chìm đắm trong phim sex.

Tờ National Enquirer mới đây tiết lộ, bạn bè của Britney Spears đang lo lắng vì cô nảy sinh thói quen xem phim “nóng” trên mạng kể từ khi chia tay bạn trai - nhà sản xuất truyền hình Charlie Ebersol. Trang tin này trích dẫn bạn bè sợ rằng “những viễn tưởng tình dục lớn mạnh trở thành cơn nghiện đưa đẩy Britney đến các trang phim người lớn”.

Britney và bạn trai Charlie khi chưa chia tay.

Britney và bạn trai Charlie khi chưa chia tay.

Một nguồn tin tiết lộ: “Britney xem phim nóng hàng ngày! Nhiều năm nay cô ấy vẫn xem, thậm chí khi đang có bạn trai nghiêm túc, nhưng mọi chuyện trở nên mất kiểm soát khi cô ấy bắt đầu độc thân. Britney thực sự khốn khổ khi gần đây không có đời sống chăn gối nên càng chìm đắm trong phim sex nhiều hơn”.

Trước cơn cuồng xem phim “nóng”, gia đình Britney cũng lo lắng nữ ca sĩ sẽ tìm đến tình yêu trên mạng internet. “Cô ấy luôn thích thú với việc hẹn hò online, nhưng sẽ khó để gia đình hiểu vì họ nghĩ rằng điều đó thật vớ vẩn” - National Enquirer nói tiếp.

Britney Spears bị đồn nghiện xem phim sex.

Britney Spears bị đồn nghiện xem phim sex.

Theo trang Gossip Cop, khi được liên lạc hỏi về những tin đồn này, đại diện của Britney kiên quyết phủ nhận. Giọng ca Toxic chia tay Charlie Ebersol chia tay vào mùa hè năm 2015 sau 8 tháng hẹn hò. Gần đây, công chúa nhạc pop đang chuẩn bị cho album phòng thu mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất