Giải Trí

Bồ Quách Phú Thành lộ ảnh nóng phản cảm

Chia sẻ

Những hình ảnh tiếp tục nối dài chuỗi tai tiếng của chân dài 27 tuổi, khiến truyền thông thực sự ngán ngẩm.

Phương Viên từ khi công khai tình cảm với Quách Phú Thành liên tiếp vướng những thị phi không hay. Gần đây, một đoạn clip bị phát tán trên mạng với nội dung phản cảm, gợi dục. Trong đó nhân vật chính được khẳng định là Phương Viên. Hình ảnh cắt từ clip cho thấy chân dài lộ vết xăm lạ ở cổ chân - khớp với hình xăm trên người Phương Viên.

Ảnh nghi vấn là Phương Viên bị phát tán trên mạng.

Ảnh nghi vấn là Phương Viên bị phát tán trên mạng.

Chân dài 23 tuổi vướng nhiều thị phi.

Chân dài 23 tuổi vướng nhiều thị phi.

“Thật không thể ngờ cô ấy lại là người như thế. Quách Phú Thành nhìn người thật chán, khi sẵn sàng bỏ Hùng Đại Lâm để theo người phụ như như cô ta” - một cư dân mạng bình luận.

Trước đó, cô còn vướng tin đồn thẩm mỹ. Trong một sự kiện ghi hình năm 2012, cô lấy nghệ danh Alice. Lúc đó, gương mặt cô tròn trịa, so với hiện nay khác biệt rất lớn.

“Hình ảnh khi đó và bây giờ cho thấy sự đối lập lớn. Một cô gái chỉ đáng yêu và một người đẹp. Phương Viên chắc chắn là sản phẩm của công nghệ dao kéo” - Sina đánh giá.

Nguồn tin trên mạng còn cho biết, chỉ là chân dài hạng B nhưng cô có quá khứ hẹn hò không hề khiêm tốn. Trong số đó, có cả anh chàng Huỳnh Tông Trạch.

Trước những chỉ trích hướng về bạn gái, Quách Phú Thành tỏ ra giận dữ: “Thật không thể hiểu tại sao mọi người làm như thế, cô ấy hoàn toàn vô tội”.

Quách Phú Thành sinh năm 1965, là sao nam hạng A của xứ Cảng thơm. Anh vướng tin đồn tình ái với nhiều người đẹp nhưng chưa bao giờ xác nhận. Ngay cả năm xưa khi gắn bó 7 năm với Hùng Đại Lâm, Quách Phú Thành cũng kín tiếng. Đây là lần đầu tài tử chia sẻ chuyện hẹn hò. Nguồn tin cho rằng nhiều khả năng anh sẽ kết hôn với cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất