Giải Trí

'Bộ ba siêu quậy' Thanh Duy - Miu Lê - Huỳnh Lập rủ nhau đại náo sự kiện

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Sáng nay (1/11), các nghệ sĩ Thanh Duy, Miu Lê, Huỳnh Lập đã có mặt trong một sự kiện mua sắm do mình làm đại sứ. "Bộ ba siêu quậy" đã khiến toàn bộ không khí chương trình nóng lên vì những sự hài hước, vui vẻ hết mình cùng người hâm mộ.

Tham dự một sự kiện sáng nay tại tâm tâm TP HCM, các nghệ sĩ trẻ Thanh Duy, Miu Lê, Huỳnh Lập đã khiến cho đông đảo khán giả góp mặt trong chương trình phấn khích vì sự trẻ trung, năng động và hài hước của mình. Có mặt từ sớm, giọng ca Chàng trai Nhân Mã nổi bật với tông màu hồng cá tính. Anh chàng là đại sứ đồng thời là MC hướng dẫn khách mời tham gia những trò chơi trong buổi khởi động chương trình mua sắm lớn nhất tại Việt Nam.

thanh-duy-2

Là một trong những đại sứ của chương trình, ca sĩ Thanh Duy có mặt từ sớm trong bộ trang phục màu hồng vốn đã là “thương hiệu” của mình.

thanh-duy-3

Nam ca sĩ thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả bởi sự trẻ trung, năng động và luôn sẵn sàng quậy hết cỡ.

thanh-duy-20

Ca sĩ Miu Lê cũng góp mặt trong vai trò đại sứ.

thanh-duy-22

Năm 2016 là một năm thành công của Miu Lê với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim điện ảnh ăn khách. Luôn tràn đầy năng lượng, Miu Lê đang là gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu mến.

thanh-duy-16

Diễn viên hài Huỳnh Lập cũng là một phần của “Bộ ba siêu quậy” hứa hẹn khuấy đảo không khí của sự kiện.

thanh-duy-28

Đều là những nghệ sĩ trẻ vô cùng tài năng, Thanh Duy, Miu Lê, Huỳnh Lập có điểm chung là sự vui vẻ, hài hước và không có khoảng cách với khán giả.

thanh-duy-31

Các nghệ sĩ thoải mái đùa giỡn cùng nhau. Miu Lê có vẻ như không thể chịu nổi trước những trò quậy phá của hai người bạn đồng hành.

thanh-duy-8

thanh-duy-18

Nam ca sĩ Trái tim Nhân Mã có những khoảng khắc vô cùng thân thiết với Huỳnh Lập khiến fan phát sốt.

thanh-duy-32

thanh-duy-33

Các nghệ sĩ sẽ cùng đồng hành cùng khách mời tham gia các trò chơi vui nhộn với nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất