Giải Trí

Bích Phương: ‘Bố rất thích paparazzi và chia sẻ những bức ảnh cực xấu của con gái với fan’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Luôn cảm thấy mình là một người may mắn, Bích Phương chia sẻ được sống trong gia đình hạnh phúc và có bố mẹ cưng chiều hết mực.

Bích Phương là một trong những mỹ nhân quyến rũ và được nhiều công chúng yêu mến ở showbiz Việt. Cô không những xinh đẹp mà còn rất tài năng. Đồng thời, Bích Phương còn luôn cống hiến cho Vpop loạt sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng.

Clip: Bích Phương “kể xấu” bố

Mới đây, trong show Saostar Quá Giang của Saostar.vn, Bích Phương có những chia sẻ vô cùng hài hước, thú vị về gia đình, cụ thể là người bố mà cô hết mực yêu thương.

Giọng ca Bao giờ lấy chồng chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì được sinh ra trong một gia đình “giàu có về mặt tình cảm”. Dù bố mẹ không lo cho con gái đầy đủ về vật chất vì thu nhập gia đình thuộc mức trung bình nhưng cô luôn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc trong vòng tay của người thân.

Theo Bích Phương, mẹ là người ít thể hiện tình cảm hơn bố dù cô biết mẹ luôn quan tâm và lo lắng đến con gái. Dịp gần nhất khi nữ ca sĩ chuyển nhà, mẹ cô đã vào thăm cũng như giúp con gái sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa.

Trái ngược với mẹ, bố của Bích Phương lại là người khá vui tính. Nữ ca sĩ hài hước kể: “Mỗi khi về quê, bố lại rình chụp những bức ảnh xấu nhất của con gái như đầu tóc bù xù, gãi mông các kiểu,… xong gửi cho các bạn trong fan club. Tôi cực kỳ không thích chuyện đấy và đã nói bố rất nhiều lần nhưng bố vẫn chưa thay đổi”.

Trước hành động “đáng yêu” của bố dành cho con gái, nhiều lần Bích Phương cũng muốn phàn nàn nhưng cô lại sợ bố tủi thân.

Bố rất thích làm paparazzi và chụp những bức ảnh cực xấu của con gái” - Bích Phương chia sẻ trong “vô vọng”.

Bên cạnh đó, Bích Phương còn “tố” bố mình là một người “nghiện” xài mạng xã hội. Mỗi ngày, ông thường update hơn 10 dòng trạng thái cũng như hay chụp selfie rồi post lên trang cá nhân. Ngoài ra, giọng ca Bao giờ lấy chồng cũng tiết lộ bố mình là một người khá sợ vợ. Mỗi lần ông muốn xin đi đá banh cùng CLB đều gọi vào nhờ Bích Phương nói giúp. Tuy nhiên, vì theo phe của mẹ nên Bích Phương thường nhắn nhủ: “Con không biết. Bao giờ mẹ cho đi thì bố mới được đi”.

Cuối cùng, Bích Phương tự nhận mình rất hay đọc lén tin nhắn của bố dành cho mẹ. Tuy vậy, cô mới nhận ra bố yêu mẹ đến nhường nào. Có lẽ vì thế mà để kỷ niệm 29 năm ngày cưới của bố mẹ, cô đã thực hiện MV Gửi anh xa nhớ dựa trên chuyện tình của hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất