Giải Trí

Hồ Ca bị bắt gặp vào khách sạn với con gái đại gia

Chia sẻ

Liệu đây sẽ là người yêu mới của nam diễn viên "Kẻ ngụy trang" hay chỉ là "tình một đêm"?

Sáng nay, công ty truyền thông Phong Hành - được mệnh danh là Dispatch của Trung Quốc đã đưa tin về scandal tình ái mới nhất của nam diễn viên Hồ Ca.

Được biết, người yêu mới của nam diễn viên Kẻ Ngụy Trang tên là Lâm Hiểu, con gái của một gia đình giàu có. Cô cũng đã từng học tại Học viện Múa Bắc Kinh cùng với Lưu Thi Thi. Sau đó mặc dù có ý định gia nhập làng giải trí nhưng gia đình đã ngăn cản.

Bạn gái mới lâm Hiểu của Hồ Ca

Bạn gái mới Lâm Hiểu của Hồ Ca

ho-ca

Hồ Ca và Lâm Hiểu bị bắt gặp hẹn hò và0 những ngày cuối năm ngoái. Để tránh báo giới, ngày 14/12 Hồ Ca cử trợ lý đưa Lâm Hiểu tới sân bay đón bạn gái sau đó đưa cô về khách sạn trước. Sau đó Hồ Ca vào phòng khách sạn của Lâm Hiểu và rời đi vào 6 giờ sáng ngày hôm sau.

Hồ Ca đến khách sạn gặp người tình

Hồ Ca đến khách sạn gặp người tình

Họ rời đi vào 6 giờ sáng hôm sau

Họ rời đi vào 6 giờ sáng hôm sau

Hồ Ca và bạn gái cũ Giang Sơ Ảnh vừa chia tay tháng 8 năm ngoái. Họ quen nhau khi đóng chung bộ phim Đội bóng Thiếu Lâm, tuy nhiên nam tài tử chưa từng công khai mối quan hệ này. Sau khi bị các paparazzi chụp hình, nam diễn viên lại thông báo đã chia tay khiến cho Giang Sơ Ảnh tổn thương. Vì không dứt khoát trong chuyện tình cảm mà hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Với tin tức mới, hiện Hồ Ca và công ty quản lý Đường Nhân chưa đưa ra thông báo chính thức.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất