Giải Trí

‘Chuyện ấy’ nóng bỏng hơn khi Kim mang bầu

Chia sẻ

Một nguồn tin thân thiết với vợ chồng người đẹp tiết lộ rapper Kayne West ước vợ mang bầu quanh năm để họ có thể tận hưởng chuyện giường chiếu.

Đời sống chăn gối của vợ chồng Kim Kardashian – Kanye West chưa bao giờ nóng bỏng hơn sau khi người đẹp siêu vòng 3 mang thai. Trang Hollywood Life mới đây trích lời một nguồn tin nói: “Từ khi Kim mang thai, chuyện ấy của họ phiêu lưu và dữ dội hơn hẳn”.

Vợ chồng Kim - Kanye tận hưởng "chuyện ấy" trong những ngày tháng người đẹp mang bầu.

Vợ chồng Kim – Kanye tận hưởng “chuyện ấy” trong những ngày tháng người đẹp mang bầu.

Người này còn tiết lộ thêm sau khi hoàn thành ghi hình cho show Keeping Up with the Kardashians ở St. Barts, cặp đôi đã có một cuộc marathon trên giường. Rapper 38 tuổi thích âu yếm cơ thể bầu bí của vợ và thường sử dụng dầu cho cuộc yêu. “Anh ấy rất thích được hôn lên môi vợ” – nguồn tin nói.

Rapper Kanye West luôn chăm lo cho bà xã bụng bầu đã lớn. Nguồn tin nói tiếp: “Anh ấy rất bao bọc và rất yêu ngoại hình của Kim khi mang thai. Kayne liên tục thể hiện tình yêu của mình tới vợ bằng lời nói, tin nhắn”. Để đậu thai lần 2, Kim tiết lộ vợ chồng cô tích cực làm “chuyện ấy” đến mức kiệt sức, bác sĩ phải khuyên can nên giảm tần suất.

Gia đình Kim sắp đón bé trai.

Gia đình Kim sắp đón bé trai.

Kim hiện đang mang thai ở tháng thứ 5 và dự kiến lâm bồn vào tháng 12 tới. Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng North, cặp đôi sẽ đón thành viên mới là một bé trai. Dù đây là lần thứ hai mang thai, ngôi sao truyền hình thực tế vẫn vướng phải tin đồn mang thai giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất