Giải Trí

Bị hành hung trên sân khấu nhưng Duy Mạnh vẫn tặng tiền cho khán giả đánh mình

Thiên Bảo
Chia sẻ

Thay vì bức xúc trước hành động bất ngờ lao lên sân khấu và có ý định hành hung mình, Duy Mạnh lại có cách hành xử vô cùng văn minh.

Tối 19/10, nhận lời biểu diễn tại một quán bar ở thành phố Đông Hà, Quảng Trị, nam ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ bị một người đàn ông hành hung ngay trên sân khấu.

Cụ thể, theo lời kể của người bạn đi cùng Duy Mạnh cho biết, trong lúc giọng ca Kiếp đỏ đen đang biểu diễn, một nam khán giả đã lao lên sân khấu và đột ngột có hành vi hành hung nam ca sĩ. Tuy nhiên, may mắn là Duy Mạnh tránh kịp thời. Ngay lập tức, lực lượng an ninh đã có mặt và nhanh chóng đưa nam thanh niên ra ngoài để tránh gây rối, đồng thời có biện pháp xử lý.

Duy Mạnh bất ngờ bị hành hung trên sân khấu khi đang biểu diễn tại một quán bar ở Quảng Trị.

Trước tình huống bất ngờ ấy, Duy Mạnh vẫn bình tĩnh thể hiện nốt phần biểu diễn của mình. Qua đây có thể thấy được bản lĩnh cũng như sự chuyên nghiệp của anh.

Đặc biệt, sau khi biểu diễn xong, Duy Mạnh đã đến gặp nam khán giả có hành động quá khích. “Lúc gặp thì thanh niên này cũng không nói lý do vì sao đánh anh, chỉ khóc và liên tục xin lỗi anh Duy Mạnh - lúc này mặt đã sưng to và có chút máu rơi nhẹ nhẹ”, người bạn đi cùng Duy Mạnh cho biết.

Hình ảnh khán giả quá khích bị lực lượng an ninh đưa ra ngoài.

Thay vì tức giận, Duy Mạnh đã đưa 2 triệu đồng cho khán giả trên về mua thuốc. Nam ca sĩ thông cảm và cho rằng có lẽ vì say rượu nên người này mới có hành động quá khích đến như vậy. Bên cạnh đó, Duy Mạnh cũng gửi lời cảm ơn đến lực lượng an ninh của quán bar đã xử lý kịp thời, nhanh chóng.

Trong phần bình luận ở một dòng trạng thái trên trang cá nhân, Duy Mạnh cũng xác nhận có vụ việc trên. Phản ứng lẫn cách xử lý tình huống có tình có nghĩa của nam ca sĩ sau khi bị khán giả lao tới đánh đã khiến những ai có mặt phải nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất