Giải Trí

Bị đe dọa tính mạng, Nam Em vừa khóc vừa livestream cầu cứu cư dân mạng

An An
Chia sẻ

Hình ảnh Nam Em nước mắt lưng tròng tiết lộ gia đình và sự nghiệp của cô đang bị uy hiếp khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Cách đây ít phút, trên trang facebook cá nhân, Nam Em bất ngờ livestream tiết lộ chị gái nói riêng và gia đình cô nói chung đang bị uy hiếp. Cụ thể, Nam Em cho biết chị gái sinh đôi của cô - Lệ Nam từng quen một người bạn gái đồng tính. Tuy nhiên sau đó, do xảy ra một số mâu thuẫn nên Lệ Nam đã bị người này bắt giữ suốt mấy tháng trời. Mãi đến gần đây, chị gái của Nam Em mới trốn thoát. Tuy nhiên, cô gái trên vẫn tiếp tục uy hiếp, thậm chí còn tìm được nhà và nói những lời đe doạ tới gia đình Nam Em.

“Mình muốn mọi người biết sự thật và hiểu mình đang cố gắng cứu chị mình như thế nào. Nãy giờ mình đã báo công an và người này đã bị bắt. Mong các bạn hiểu và giúp mình cứu chị mình, gia đình và sự nghiệp của mình. Mình không thể chịu đựng mãi như vậy được!” - Nam Em xúc động nói.

Bị đe dọa tính mạng, Nam Em vừa khóc vừa livestream cầu cứu cư dân mạng

Nam Em xúc động kể lại chuyện gia đình bị uy hiếp.

Cô gái này liên tục đăng tải những lời lẽ rất khó nghe dành cho Lệ Nam trên mạng xã hội.

Mâu thuẫn giữa Lệ Nam và người này gay gắt đến mức Lệ Nam bị bắt giữ suốt nhiều tháng trời.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cực chuẩn, Lệ Nam là một trong những chân dài sáng giá trong làng mẫu Việt hiện nay. Cô rất được săn đón và từng góp mặt trong những sự kiện thời trang đình đám như Vietnam Designer Fashion Week, Duyên Dáng Việt Nam, Vietnam Junior Fashion Week,… Ngoài vai trò một người mẫu, Lệ Nam còn được biết đến là chị gái sinh đôi của Nam Em.

Lệ Nam và Nam Em rất thân thiết.

Trước khi xảy ra mâu thuẫn, người con gái được Nam Em nhắc tới thường xuyên chia sẻ những hình ảnh rất tình tứ với Lệ Nam.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip của Nam Em nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Ai nấy đều không khỏi bàng hoàng và choáng váng.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất