Giải Trí

Beyonce gây sốc khi giảm hơn 13 kg chỉ sau 3 tuần hạ sinh song thai

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Beyonce đã lấy lại ngoại hình một cách nhanh chóng sau khi hạ sinh thành công cùng lúc cả con trai và con gái, tuy nhiên cô vẫn chưa hài lòng về điều đó.

Tờ Hollywood Life cho hay, sau 3 tuần hạ sinh cặp đôi Rumi và Sir, Beyonce đã giảm được cân nặng nhanh chóng nhưng đó chưa phải là kết quả ngôi sao ca nhạc mong muốn. Bởi lẽ khác với trường hợp hạ sinh con gái đầu lòng Blue Ivy, lần mang thai này Beyonce tăng gấp đôi trọng lượng và cô cảm thấy mình chưa đủ thon gọn để xuất hiện trước mặt mọi người.

Nguồn tin thân cận chia sẻ:  “Sau tuần đầu cho ra đời cặp sinh đôi, nữ ca sĩ giảm 9 đến 11 kg trong tổng số hơn 22 kg khi mang thai, tuy nhiên đó chỉ là phần trong lượng nắm vai trò giữ nước. Hiện tại nữ ca sĩ giảm được 13,5 kg nhưng cô vẫn chưa sẵn sàng ra mắt công chúng”.

Trước đó, Beyonce đã có ca sinh khó nhọc, hai bé Rumi cùng Sir chào đời sớm hơn dự kiến nên phải ở lại bệnh viện lâu hơn. Và chỉ đến khi các bác sĩ chắc rằng cả ba mẹ con phục hồi tốt, họ mới cho gia đình “vàng” nhà Hollywood về nhà tự chăm sóc.

Tờ Hollywood Life nói thêm: “Beyonce đã hồi phục và ăn uống trở lại bình thường. Hiện tại, cô ấy cảm thấy khỏe hơn sau ca sinh đôi khó nhọc, cô ấy cũng bắt đầu làm việc với huấn luyện viên cá nhân để giảm số cân thừa trên cơ thể mình.

Ngoài việc tập thể dục, Beyonce đang ăn kiêng nghiêm ngặt. Cô ăn uống theo chế độ low-fat, low-carb, có đầy đủ chất xơ, hữu cơ và các protein từ cá ngừ cùng ức gà. Cô ấy rất hạnh phúc khi có thêm cặp đôi song sinh nhưng cũng quyết tâm trở thành người mẹ xinh đẹp tuyệt vời!” 

Beyonce và Jay Z chính thức hẹn hò năm 2003, sau quãng thời gian tìm hiểu cả hai bí mật tổ chức hôn lễ tại New York, Mỹ năm 2008.

Đến 7/1/2012, đôi uyên ương đón chào thành viên thứ 3 trong tổ ấm hạnh phúc của mình. Cô bé có tên đầy đủ là Blue Ivy Carter và khi Blue Ivy lên 5 tuổi, “công chúa nhỏ” chính thức trở thành chị cả của hai em Rumi cùng Sir.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất